WeTraining

4 cách giúp bạn vượt qua việc lười tập luyện


1.Tìm cho mình một người bạn tập

 

Nếu bạn cảm thấy quá lười để có thể dời khỏi chăn ấm để đến phòng tập vào buổi sáng sớm, hãy tìm ngay cho mình một người-bạn-tập.

Hãy chọn cho mình một người bạn cùng tiến hợp cạ và hẹn nhau đi tập gym mỗi ngày, cùng nhau theo dõi tiến độ tập luyện của nhau nhé! Một người bạn tập không chỉ giúp cho việc tập luyện trở lên vui vẻ hơn mà khiến cho bản thân bạn trở nên có trách nghiệm hơn với việc đi tập tành đầy đủ và đúng giờ.

2. Thử thay đổi, tập luyện  các bộ môn mới

Để tránh việc bạn cảm thấy quá nhàm chán với việc mỗi ngày đến phòng tập chỉ tập mỗi một bộ môn với từng ấy dụng cụ, hãy thử thêm các bộ môn mới, biết đâu bạn lại tìm thấy sự hứng thú với bộ môn mới toanh chưa từng thử ấy.

Hiện nay có rất nhiều bộ môn hay ho như bắn cung, nhảy Zumba, leo núi trong nhà thậm chí đối với những người mê Yoga bạn có thể đăng ký ngay lớp Yoga bay thử tập ngay nhé!

3. Đặt ra mục tiêu vừa sức với bản thân

Các bạn nên đặt ra mục tiêu cho bản thân mình trong việc tập tành (ví dụ như mục tiêu về hình thể). Nhưng hãy chú ý đặt ra cho mình một mục tiêu vừa sức với bản thân nhé! Vì nếu như đặt một mục tiêu quá cao để thực hiện trong một khoảng thời gian quá ngắn sẽ khiến cho bạn nản chí nhanh chóng và đôi khi cũng phản tác dụng với việc tập luyện của chính bản thân mình.

4. Thay đổi chỗ tập – thay đổi không khí

Một trong những cách để bạn giải quyết câu chuyện lười đi tập của mình là:  hãy chọn một chỗ tập gần nhà hoặc gần với chỗ làm của mình để tiện cho việc đi lại.

Hoặc lâu lâu bạn có thể đăng ký những nơi tập khác để thay đổi không khí tìm thêm động lực cho việc tập luyện nhé.

 

Chúc các bạn tập luyện thành công và đạt được mục tiêu của mình.

Bộ môn khác
HIIT – Bài tập ngắn ở cường độ cao phổ biến
WeTraining
8 TRƯỜNG PHÁI YOGA PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY
Dinh dưỡng
Những lưu ý khi ăn theo chế độ LOW-CARB
%d bloggers like this: