Dinh dưỡng

Thực đơn dinh dưỡng 7 ngày


Nói vui đây là mục ” 7 ngày tới ăn gì? ” cho các chị em, việc ăn uống thế nào vừa hợp lý lại còn đầy đủ dinh dưỡng. thêm vào đó là không ảnh hưởng đến quá trình tập luyện để có một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh. Dưới đây là gợi ý thực đơn cho một tuần mới giúp chị em không còn đau đầu phải nghĩ xem hôm nay nên ăn gì nữa nhé!

Như mọi người đã biết, một tip nhỏ để có vóng dáng khỏe đẹp đấy là chia nhỏ từng bữa ăn một. Hợp lý nhất, thay vì ăn 3 bữa 1 ngày, các chị em có thể chia nhỏ thành 5 bữa một ngày gồm bữa sáng, trưa, bữa nhẹ buồi chiều, bữa tối và bữa nhẹ buổi tối. Việc chia nhỏ các bữa ra không chỉ giúp giữ cân mà còn trợ giúp chị em trong việc tiêu hóa nữa đó!

Dưới đây là thực đơn WeFit gợi ý cho các chị em

Mong đây sẽ là bài viết có ích cho các chị em trong tuần mới nhé!

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!

WeTraining
Cuối tuần với Sandwich trứng trộn giàu Protein
Bơi
[Kiến thức] CẢI THIỆN SỨC BỀN KHI BƠI – LÀM SAO CHO ĐÚNG?
Bộ môn khác
Xóa tan cằm nọng sau 2 tuần chỉ bằng những thói quen cực đơn giản
%d bloggers like this: