Bộ môn khác

KickFit – Thay đổi vóc dáng và tăng cường khả năng tự vệ


KickFit có lẽ là một bộ môn không lạ nhưng vẫn luôn đem đến cảm giác mới mẻ cho người tập. Ngoài lợi ích quen thuộc là cải thiện vóc dáng, KickFit còn là bộ môn tăng cường khả năng tự vệ cho người tập.

Là một bộ môn hấp dẫn kết hợp giữa boxing, kickboxing, muay Thái, bạn có thể thực hiện mục tiêu vóc dáng của bản thân đồng thời thỏa mãn niềm đam mê võ thuật, tự vệ trong mọi tình hướng nguy hiểm bất ngờ xảy ra.

Thay đổi vóc dáng thần tốc

KickFit được biết đến là một bộ môn số một đem lại vóc dáng thon gọn một cách thần tốc. Là sự kết hợp hoàn hảo bởi sự hòa quyện của âm nhạc tạo hưng phấn, các động tác võ thuật mạnh mẽ làm tăng sự hăng say. Với tác dụng rèn luyện cho cơ thể của bạn săn chắc, nhất là phần đùi và mông.

Trung bình mỗi buổi tập KickFit bạn có thể đốt cháy từ 1000-1500 kcal do người tập phải sử dụng tất cả các nhóm cơ và chuyển động toàn thân khiến vóc dáng săn chắc đồng bộ. Bên cạnh đó, giúp người tập giảm cân nhanh hơn, giảm mỡ đồng thời làm săn chắc vùng bụng do hầu hết các động tác trong bộ môn này tập trung vào nhóm cơ vùng bụng, ngoài ra vai và tay của bạn cũng khỏe mạnh, săn chắc và gợi cảm hơn.

Tăng cường khả năng tự vệ

Một trong những lợi ích thiết thực mà KickFit đem lại là tăng cường khả năng tự vệ và phản xạ nhanh khi đối mặt với những tình huống nguy hiểm cho người tập. Với sự kết hợp của các động tác võ thuật, hệ thống các bài tập dựa vào đòn tay của bộ môn Boxing và sự nhanh nhẹn dẻo dai của Fitness giúp người tập không những rèn luyện sức khỏe, độ dải deo mà còn tính bản lĩnh.

Ngoài ra…

Bên cạnh việc giảm cân hiệu quả và tăng cường khả năng tự vệ, KickFit còn mang đến nhiều lợi ích khác cho người tập như

  • Rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ không chỉ sức khỏe mà còn tâm lý
  • Giúp tăng khả năng hoạt động của hệ tim mạch và hệ hô hấp, sức bền của cơ thể, độ dẻo dai của cơ bắp
  • Giảm stress

Chúc các bạn tập luyện thành công!

Bơi
[Kiến thức] – Thời gian bơi như thế nào mới hợp lý.
WeTraining
[HƯỚNG DẪN] 5 ĐỘNG TÁC YOGA ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Bộ môn khác
[GroupX series] Body Combat cơ bản
%d bloggers like this: