Dinh dưỡng

Những thành phần khiến salad không còn healthy


Salad luôn là món ăn các chị em tôn thờ vì không những ngon miệng, lành mạnh mà còn hiệu quả giảm cân mà món ăn này mang lại cho các chị ăn. Nhưng bên cạnh đó, có nhiều chị em dù ăn mãi salad mà cân nặng không giảm được là bao, vậy nguyên nhân là từ đâu?

Kem sốt

Các loại kem sốt như pho mát, mayonaise có chứa tới 140 calo trong mỗi muỗng canh. Đồng thời các loại nước sốt trộn salad này có thể khiến lượng muối trong cơ thể của bạn tăng đáng kể. Vì vậy để kế hoạch giảm cân của các chị em thành công, các bạn nên thay thế sốt kem bằng các loại sốt giấm, thêm một chút dàu olive bởi chúng sẽ tốt cho hệ tim mạch hoặc tự làm sốt bằng quả bơ cũng rất ngậy và thơm ngon.

Khoai tây chiên

Nhiều bạn có thói quen thêm khoai tây chiên hay bắp rang vào món salad trộn để tăng thêm hương vị cho món ăn. Tuy vậy, việc này vô hình chung cung cấp thêm cho món salad ‘healthy’ của ban thêm 1,360 calo và 88g chất béo đó.

Thịt đỏ/ thịt xông khói

Như các bạn đã biết, thịt đỏ chứa nhiều protetin và chất béo. Riêng 85g thịt đỏ chứa tới 3000 calo, 24 g chất béo. Salad trộn thịt không những phá hỏng kế hoạch giảm cân của bạn mà còn khiến cân nặng của bạn tăng khó kiểm soát.

Đối với thịt nguội, nó không bổ sung được bất cứ chất dinh dưỡng nào cho món salad mà còn thêm vào một lượng lớn muối, và có thể làm chị em có cảm giác khát nước và đầy bụng đó.

Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!

Gym
[TIPS] Đừng để STRESS xâm chiếm bạn trong giảm cân/giảm mỡ
Dinh dưỡng
[#eatcleanAtoZ] 10 NGUYÊN TẮC EAT CLEAN
Dinh dưỡng
[#eatcleanAtoZ] EATCLEAN – Lối sống của người khỏe mạnh
%d bloggers like this: