Dinh dưỡng

Top 4 thực phẩm organic dễ ăn lại còn làm đẹp vóc dáng


Có một vóc dáng thon gọn luôn là mơ ước của biết bao chị em. Thay vì ngày nào cũng mài công mài sức ở phòng gym, việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống cũng là một cách giúp phái đẹp đẩy nhanh quá trình có một cơ thể đẹp đó.

Dưới đây là một số loại thực phẩm organic vừa dễ ăn lại còn làm đẹp dáng cho các chị em.

Chuối

Được biết đến là một loại quả không nhiều năng lượng nhưng lại đem lại cảm giác no bụng, chuối có lẽ là một thực phẩm quen thuộc với nhiều người tập. Bởi vậy, hãy cho thực phẩm này vào danh sách những thực phẩm giảm cân của bạn ngay thôi nào.

Bơ là một món ăn có vị ngậy và béo, nhưng trái lại mùi vị này, bơ là một trong những thực phẩm giảm cân hữu hiệu với các chị em. Bơ chính là thực phẩm giúp giảm đi lượng mỡ trong cơ thể đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu. Do đó, bơ là một sự lựa chọn đáng giá cho quá trình giảm cân của chị em phái đẹp.

Táo

Trong mọi danh sách thực phẩm làm đẹp vóc dáng, táo là thực phẩm không thể thiếu. Nghiên cứu cho thấy, hiệu quả giảm cân mà táo mang lại khá tốt, điển hình là việc giảm đến 3 kg trong 1 tuần nếu bạn thực hiện đúng cách. Bên cạnh nguồn vitamin A dồi dào, táo cũng chứa nhiều chất xơ, sắt để cung cấp đủ nguồn năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt hơn, pectin trong vỏ táo giúp ngăn ngừa quá trình tích mỡ cho cơ thể. Từ đó, nếu bạn duy trì việc ăn cả táo và vỏ đều đặn, lượng mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi sẽ được giảm đi ít nhiều.

Yến mạch

Bên cạnh được biết nhiều tới về công dụng giúp làm sáng và mịn da, yến mạch cũng là cái tên vàng trong danh sách những thực phẩm giảm cân, giữ dáng cho các chị em. Công dụng đắt giá của yến mạch chính là khả năng khiến cơ thể no nhanh và no lâu, từ đó hạn chế cảm giác thèm ăn. Đồng thời, yến mạch cũng có tác dụng đốt cháy chất béo và giúp cơ thể hấp  thụ chất xơ tốt hơn.

Mong bài viết này sẽ có ích cho các bạn.

Chúc các bạn luyện tập thành công!

Dinh dưỡng
Những thành phần khiến salad không còn healthy
Bộ môn khác
2 bài tập CARDIO cho người mới bắt đầu
Bộ môn khác
6 bài tập tăng cường cơ chân dễ thực hiện cho người mới bắt đầu
%d bloggers like this: