Bộ môn khác

Bí mật giúp người Nhật có vòng hai đáng mơ ước chỉ tốn 3 phút


Ngoài những bí quyết về chăm sóc da, dinh dưỡng và phong cách sống, người Nhật còn khiến cả thế giới ngưỡng mộ về những “công thức” giảm cân tuyệt vời, giúp cho họ không chỉ khỏe mạnh mà còn sở hữu thân hình thon gọn và một vòng eo đáng mơ ước.

Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% cho 100 khách hàng đầu tiên của WeFit, đăng ký tại đây: http://bit.ly/NhanQuaKhung

Người Nhật có một phương pháp cổ truyền mang lại hiệu quả vô cùng lớn trong việc giúp cho họ giữ được một tình thần cân đối tuyệt vời, một chiếc bụng phẳng lì và đặc biệt là khiến cho họ cảm thấy khỏe mạnh, sung sức hơn từ tinh thần đến thể chất. Đó chính là bài tập thể dục hô hấp.

Việc hít vào thở ra tưởng đơn giản và là một hoạt động rất đỗi quen thuộc mà ai cũng phải làm nhưng thực chất hầu như không ai biết mình đã thở theo cách hoàn toàn sai. Việc hít thở đúng sẽ giúp giải quyết được rất nhiều vấn đề trong cơ thể từ thể chất đến cảm xúc. Những người thở theo bài tập này sẽ có được những lợi ích lâu dài cho sức khỏe và luôn giữ được vòng eo lý tưởng.

 

Các động tác tập thở cực kỳ đơn giản nhưng tuy nhiên bạn cũng cần thời gian để làm quen với chúng.

Động tác 1

Đầu tiên bạn đứng thẳng, tư thế chân trước chân sau. Trọng tâm hơi đổ về phía chân sau, mông thắt chặt. Dùng mũi hít một hơi vào sâu và chậm trong 3 giây, vươn hai tay lên cao. Hạ tay xuống và mở miệng thở ra thành tiếng “phù” trong 7 giây. Cái khó ở đây là dù không còn hơi nhưng bạn vẫn phải tiếp tục thở ra đến hết thời gian. Thực hiện 6 lần hít thở như vậy khoảng 1 phút. Nên tập 3-5 lượt mỗi ngày, thư giãn 10 giây giữa mỗi lượt.

Động tác 2

Đứng tư thế thẳng lưng, thắt chặt cơ mông. Một tay đặt ở bụng dưới, một tay đặt ở phần dưới thắt lưng để giữ cho cơ thể luôn thẳng. Hóp bụng chặt, hít vào bằng mũi trong 3 giây sau đó thở ra bằng miệng trong 7 giây và tiếp tục thắt chặt cơ bụng hơn. Động tác này cũng thực hiện 6 lần cho một lượt. Nên tập 3-5 lượt mỗi ngày, thư giãn 10 giây giữa mỗi lượt.

Nếu có thể, bạn dành ra vài phút mỗi ngày có thể luyện tập rất nhanh Muốn có hiệu quả nhất, bạn nên. Muốn có hiệu quả nhất, bạn nên thực hiện lúc sáng sớm, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể linh hoạt tập bất cứ khi nào có thời gian. Hãy kiên nhẫn, bạn sẽ nhận được kết quả đáng kinh ngạc sớm thôi!

Cơ hội nhận ưu đãi lên tới 50% cho 100 khách hàng đầu tiên của WeFit, đăng ký tại đây: http://bit.ly/NhanQuaKhung

-Nguồn bài tham khảo tại Afamily-

 

 

WeTraining
Tư thế Yoga yêu thích nói gì về bạn?
Bộ môn khác
HIIT – Bài tập ngắn ở cường độ cao phổ biến
Gym
[Hướng dẫn] PLANK A-TO-Z: 5 BIẾN THỂ “BẮT BUỘC” CỦA PLANK!
%d bloggers like this: