Gym

Thử thách lịch trình 30 ngày Plank để có vòng eo quyến rũ


Đối với những người mới, việc tập luyện plank có thể dẫn đến việc mất sức. Nhưng ngược lại, việc tập luyện mỗi ngày, có kế hoạch và nâng cao trình độ sẽ giúp người tập đạt được mục tiêu về hình thể nhanh và rõ ràng hơn, bên cạnh đó còn giúp người tập tăng tính linh hoạt của cơ, khớp, giảm đau lưng và cả thiện tư thế.

Plank là gì?

Plank là một trong những động tác phổ biến bên cạnh squat hay crunch. Nhưng với squat giúp người tập cải thiện vòng ba, crunch và plank là hai động tác giúp cho vòng hai của bạn trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Đặc biệt với plank, toàn bộ vùng cơ bụng của bạn sẽ được hoạt động, nhất là vùng cơ bụng thẳng và cơ sườn ngang giúp tiêu biến mỡ thừa cực kỳ nhanh chóng đồng thời gia tăng sức bền và săn chắc cơ bắp vùng bụng và tay.

Plank thế nào cho đúng?

Bài tập Plank khá đơn giản và dễ dàn để thực hiện. Bạn chỉ cần nằm sấp xuống, chống hai khuỷu tay vuông góc ngay dưới vai. Tiếp đó, nhún hai mũi chân và nâng người lên sao cho giữ cho đầu, lưng và hông thẳng hàng với nhau.

Các bạn chú ý siết chặt cơ bụng của mình và thở đều trong vòng 30s nhé.

Tại sao cần phải có lịch trình luyện tập Plank trong 30 ngày?

Đối với những người mới, việc tập luyện plank có thể dẫn đến việc mất sức. Nhưng ngược lại, việc tập luyện mỗi ngày, có kế hoạch và nâng cao trình độ sẽ giúp người tập đạt được mục tiêu về hình thể nhanh và rõ ràng hơn, bên cạnh đó còn giúp người tập tăng tính linh hoạt của cơ, khớp, giảm đau lưng và cả thiện tư thế

Thử thách plank trong 30 ngày

Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch luyện tập chi tiết dưới đây. Mỗi ngày bạn sẽ có thời gian hợp lý để luyện tập. Với lịch trình này bạn có thể luyện tập trong vòng 7 ngày và nghỉ 1 ngày.

Chúc các bạn tập luyện thành công!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những bài viết dưới đây để có 3 vòng săn chắc hơn nhé!

Cơ bụng săn chắc nhờ các bài tập này

3 bài tập giúp săn chắc cơ đùi và mông tại nhà 

3 bài tập cải thiện vòng một tại nhà mỗi ngày

Bộ môn khác
Xóa tan cằm nọng sau 2 tuần chỉ bằng những thói quen cực đơn giản
Bộ môn khác
Dự đoán xu hướng tập luyện năm 2018
Gym
[Tips] TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TRONG THỜI TIẾT NÓNG NỰC
%d bloggers like this: