Đối tác WeFit

[ĐỐI TÁC WEFIT] ANLENE – HÃY CHĂM SÓC CƠ – XƯƠNG – KHỚP NGAY HÔM NAY!


Vận động là cách tốt nhất để tạo sự trẻ trung từ bên trong. Các bạn cần tạo thói quen vận động thể dục ngay khi còn trẻ, và nên duy trì đều đặn quá trình vận động tích cực (đổ mồ hôi, tim đập nhanh, thở hơi gấp, mặt hồng hào, nói chuyện ngắt quãng…). Ngoài ra, để cơ thể duy trì được sự dẻo dai, linh hoạt thì dinh dưỡng cũng là yếu tố cần quan tâm. Hãy cùng lưu lại một số gợi ý dinh dưỡng đơn giản nhưng hiệu quả và tốt cho Cơ – Xương – Khớp.

1. TỐT CHO CƠ

Để duy trì hoặc tăng cường độ săn chắc của cơ bắp, cần ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày, trong đó quan tâm chất đạm từ thịt, cá, trứng, sữa…(đạt khoảng 100 – 150g thực phẩm giàu đạm trong 3 bữa ăn chính).

2. TỐT CHO XƯƠNG

Canxi trong sữa đặc biệt dễ hấp thu vào cơ thể hơn so với những thức ăn khác. Do đó, mỗi ngày nên uống 2 ly sữa để cung cấp khoảng một nửa nhu cầu khuyến nghị. Ngoài ra nên sử dụng kết hợp một số thức ăn giàu Canxi khác như cá nhỏ nguyên xương, tôm tép nguyên vỏ, cua đồng, đậu hũ…Để Canxi hấp thu nhiều vào xương, cần có vitamin D trong thức ăn như thịt, trứng, gan, bơ… và nhất là cho da “tắm nắng” 20 phút mỗi ngày. Một điều cần lưu ý là Canxi chỉ được chu chuyển vào xương và ở lại trong xương khi có vận động phù hợp.


3. TỐT CHO KHỚP:

Các khớp xương có xu hướng giảm lượng dịch trong bao khớp và khe khớp, hẹp khe khớp, giảm và tổn thương phần sụn đầu khớp xương. Để giúp tế bào sụn đầu xương tại khớp mọc lên đầy đủ, duy trì độ trơn láng tại mặt tiếp xúc các khớp, cần có chế độ vận động với sức tải lên khớp nhẹ vừa phải và đều khắp lên mặt khớp.

Các chất dinh dưỡng cần thiết như chất đạm nhiều acid amin, collagen là những chất tạo cấu trúc mô liên kết ở khớp. Các thực phẩm như đậu bắp, lô hội, khoai mỡ… được khuyên gia tăng sử dụng trong tuần để tăng dịch nhờn khớp.

Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn sữa nước Anlene có bổ sung Protein – Canxi – Collagen là một nguồn cung cấp dinh dưỡng phù hợp để giữ gìn sức khỏe Cơ – Xương – Khớp. Nhiều bạn không có thói quen uống sữa vì do cảm thấy đầy bụng, sôi bụng; điều này có thể do cơ thể bất dung nạp đường lactose. Đây là hiện tượng rất bình thường, cũng giống như bạn sẽ cảm thấy đau và mỏi cơ khi bắt đầu tập thể dục; tuy nhiên nếu bạn vượt qua được giai đoạn này, cơ thể bạn sẽ quen với sự vận động đều đặn và không còn thấy đau và mỏi cơ. Sữa là một nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho cơ thể. Bạn có thể tập cho cơ thể quen với sữa bằng cách thử dùng sữa với số lượng từng ít một, sau đó tăng dần lên để cơ thể quen dần, và không nên uống sữa với dạ dày rỗng.

Việc chăm sóc Cơ – Xương – Khớp là một quá trình, hãy chăm sóc bản thân từ hôm nay!

Đối tác WeFit
[Đối tác WeFit] Jump Arena – Điểm đến không thể bỏ lỡ cho mọi lứa tuổi
Đối tác WeFit
[ĐỐI TÁC WEFIT] ADVANCE FITNESS & GYM – LUYỆN TẬP ĐỂ THAY ĐỔI CUỘC SỐNG
Thông báo
[ĐỐI TÁC WEFIT MỚI] – TƯNG BỪNG RỘN RÃ CÙNG CÁC ĐỐI TÁC SIÊU COOL CỦA WEFIT
%d bloggers like this: