Gym

[WeFitxHow] Mùa hè nóng bỏng với vòng eo khô mỡ


Những chiếc váy sexy gợi cảm cho mùa hè đang vẫy chào bạn, nhưng vóc dáng chưa như ý. Đừng lo lắng hãy cùng Wefit tập luyện những bài tập cơ bản sau đây để sở hữu vóc dáng hoàn hảo ngay nào!

Lưu ý: Mỗi động tác thực hiện 12 lần, lặp lại 3 lần, nghỉ giữa các động tác 30 giây sau đó chuyển qua động tác mới!

Đơn giản, lại đốt cháy nhiều calo để bạn sở hữu thân hình như mong muốn mà không cần mất nhiều thời gian hay thực hiện phức tạp. Quan trọng là hãy chăm chỉ tập thôi nhé wefiter ơi!

Nguồn: Hailey Sani

Gym
Khóa khớp trong tập luyện thể hình
Gym
[Hướng dẫn] – Tập luyện “đốt mỡ” hiệu quả
WeTraining
Bụng đói đi tập, nên hay không?
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: