Gym

[WefitxHow] – Muốn lên đô nhanh thì tập gì ? (Part 1)


Một body khỏe mạnh luôn thu hút sự chú ý, nâng cao thêm sự tự tin, đây cũng là thước đo hướng tới của bất kỳ phái nào. Nếu như phái nữ ao ước vóc dáng chuẩn với body line sexy và thon gọn thì phái nam lại mong muốn một thân hình săn chắc chuẩn “đô”. Tuy nhiên, tìm kiếm những kiến thức cho vóc dáng hấp dẫn của phụ nữ thì dễ còn những bài viết làm thế nào để lên đô nhanh cặn kẽ và “có tâm” từ chia sẻ của một Wefitter như thế này không phải dễ tìm.
Cùng xem bí quyết lên đô của anh chàng này là gì nhé!

Trả lời cho câu hỏi làm thế nào để lên trình nhanh thì câu trả lời là hãy chăm chỉ và đấu tập thật nhiều nhé! Một số bộ môn đấu đối kháng lên trình nhanh bạn hoàn toàn có thể tham khảo như sau:

1. Boxing/kickboxing

Giới thiệu: Đây là môn dễ học, dễ tập nhất. Bạn chưa biết gì nhưng chỉ cần vài buổi tập chú ý, tập trung chăm chỉ là bạn đã có thể làm cho đối phương đau rồi nhé!

Dụng cụ để tập: cần chuẩn bị băng đa, găng (nhiều phòng tập đã có sẵn nhưng nếu bạn yêu thích môn này thì nên tự mua để mang theo vì băng đa và găng tại phòng tập mùi khá khó chịu)

Gợi ý phòng tập: – Với người mới tập nên chọn: Ares, Landkickfit, VP3, SBkickfit,…

– Với người đã tập > 6 tháng nên chọn Monkey, IFC – Vì tại đây có các HLV có Kinh nghiệm hơn


2. Muay

Giới thiệu: Đây là bộ môn gần giống kickboxing nhưng thêm gối, trỏ. Tập môn này bạn nên thành thục tay đấm của boxing và chân của kickboxing thì nhanh lên skill hơn.

– Lưu ý người trên 30 tuổi và có vấn đề cột sống thì khuyến cáo không nên tập môn tập này.

Dụng cụ: Ngoài băng đa, găng, nên mua băng cổ chân tránh chấn thương.

Gợi ý phòng tập: Songhongmma, Vietmuaythai gym

3. Brazilian Jiu Jutsu (Bjj)

Giới thiệu: Nói một cách khái quát – đây là bộ môn vật nhau địa chiến sử dụng kỹ thuật bẻ khớp cổ, tay, chân. Môn này có tính thực chiến cao nhất hiện nay và hơi khó học do nhiều kỹ thuật khó.

Khó khăn: Muốn thành thục phải kiên trì và tính bằng năm kinh nghiệm, không nhanh như các môn trên.

Dụng cụ: quần áo dài – kiểm tập gym bó sát tránh gây thâm tím gối, trỏ, (Gợi ý tốt nhất:  – nên mua bộ võ phục “gi” để tập & đẹp)

Gợi ý phòng tập: Ronin Bjj

4. Gậy arnis

Giới thiệu: Môn võ từ Philipine dùng vũ khí là Gậy dài 70cm, song gậy hoặc 1 gậy 1 dao ngắn. Mới tập thì tập 1 gậy trước, bạn khá mỏi tay vì múa gậy.

Dụng cụ: Gậy

Gợi ý phòng tập: KBE

Hiệu quả: Tập luyện các môn võ thể thao có thể giúp thay đổi cuộc sống của bản thân từ thể chất (nhanh nhẹn linh hoạt, nhanh lên đô với body đáng mơ ước.Đặc biệt, bạn sẽ không bao giờ đối mặt với nỗi lo bị béo vì mỗi buổi tập hầu hết có thể đốt cháy hơn 1000 calo) đến tinh thần (tập thấy vui, xả stress, tự tin hơn có võ khi ra ngoài đường,..)

 

Qua sự chia sẻ và thực chứng từ anh bạn thân thiện của Wefit , các chàng trai đã thấy kích thích tinh thần tập luyện hơn chưa? Hè tới rồi đừng để mỡ bụng khiến bạn ngại ngùng khoe body và tán đổ crush ngay thôi!

 

Nguồn chia sẻ: Wefitter thân thiện – Đức Hiz – Group “Đi tập cùng Wefit”

*** Còn tiếp phần 2

 

Gym
[Tips] TẬP LUYỆN HIỆU QUẢ TRONG THỜI TIẾT NÓNG NỰC
Gym
[Tips] Chọn giày tập phù hợp cho buổi tập gym hiệu quả
WeTraining
[Hướng dẫn] 3 tư thế yoga cơ bản cho cặp chân dài miên man
%d bloggers like this: