WeTraining

[HƯỚNG DẪN] NHỮNG “BÍ KÍP” YOGA CHO MỘT GƯƠNG MẶT THON GỌN KHÔNG TÌ VẾT


Yoga có thể tác động tới rất nhiều vùng khác nhau tới cơ thể, và khuôn mặt của chúng ta cực kì vinh dự khi có một cái tên riêng cho mình – Yoga Face. Fumiko Takatsu, tác giả của phương pháp Yoga Face đã tự tin khẳng định rằng: “Chỉ cần một vài phút mỗi ngày, bạn sẽ có được một làn da đẹp hơn cả những gì mình từng tuởng tượng”. Vậy Yoga Face cụ thể là gì? Và nó có tác dụng như thế nào? WeFit sẽ giới thiệu ngay tới các bạn!

Yoga Face là gì?

Yoga Face là phương pháp ứng dụng những nguyên tắc của yoga cho cơ mặt để khiến da trở nên săn chắc, mịn màng và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Các bài tập của Yoga Face sẽ tập trung tác dụng vào gương mặt của bạn. Nhờ các bài tập này, các bạn sẽ có thể có được một gương mặt thon gọn, “chuẩn” đẹp mà không cần đến các phòng spa hay làm đẹp. Đó là điểm khiến chúng trở nên đặc biệt và rất được ưa thích.

Tác dụng của Yoga Face

Yoga Face giúp làm săn cơ mặt qua đó gián tiếp tăng cường độ đàn hồi và vẻ căng mịn trên da, khiến gương mặt nàng thêm thon gọn. Không chỉ vậy, yoga cho mặt cũng là cách giải tỏa áp lực trên da đặc biệt là các vùng khóe miệng, quanh mắt nhằm hạn chế sự hình thành và làm mờ nếp nhăn. Ngoài ra, thường xuyên thư giãn cơ mặt còn cải thiện lưu thông máu, khiến làn da thêm sáng mịn cũng như xóa bọng mắt và giảm thiểu quầng thâm. Yoga Face còn có hiệu quả kỳ diệu trong việc kích thích tổng hợp collagen và elastin, giúp các bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình đó!

Các bài tập giúp thon gọn gương mặt

1. Phồng má

Phồng má căng lên hết cỡ và đẩy khí từ trái sang phải 5 lần. Sau đó thở ra và tạo khẩu hình miệng thành một chữ “O” nhỏ. Lặp lại bài tập này ba bốn lần để giữ cho má của bạn luôn săn chắc không chảy xệ.

2. Thè lưỡi

Đưa lưỡi của bạn ra xa nhất có thể và giữ tư thế này trong 60 giây. Lặp lại 3 lần.

3. Nhìn lên trần nhà

Nhìn lên và chu môi bạn ra như sắp hôn một cái gì đó. Giữ 5 giây và lặp lại 5 lần.

4. Làm chữ O

Mở miệng và tạo khẩu hình thành chữ O. Sau đó từ từ mở rộng hàm của bạn như kiểu bạn sắp cười. Tiếp tục lặp lại chữ O và thu lại như vậy 10 lần.

5. Mặt cá

Mỉm cười trong khi ngậm môi lại. Sau đó tạo khẩu hình như miệng cá bằng cách hút hai má vào khoảng trống giữa hai bên răng. Thực hiện bài tập này năm lần để làm săn chắc cơ môi và má của bạn.

Vậy là WeFit đã giới thiệu qua về Yoga Face cũng như một vài bài tập cơ bản cho khuôn mặt bạn thêm phần thon gọn rồi đó! Hãy tự mình tập luyện, kiểm chứng kết quả và đừng quên chia sẻ cho WeFit cùng biết. Nếu bạn muốn biết thêm, hãy tham khảo clip dưới đây và cùng phấn đấu để có được một gương mặt đẹp theo ý muốn của bản thân nhé! Chúc các bạn thành công!

WeTraining
Lợi ích từ Yoga mà người tập cần biết
WeTraining
Các tư thế Yoga cơ bản 3
Bơi
[Kiến thức] – Thời gian bơi như thế nào mới hợp lý.
%d bloggers like this: