Đối tác WeFit

[ĐỐI TÁC WEFIT] CURVES – HỆ THỐNG PHÒNG TẬP DÀNH RIÊNG CHO NỮ


Chúng ta thường ưu ái dành cho phụ nữ cách gọi mỹ miều là “phái đẹp”. Thế nhưng, không phải ai cũng thấu hiểu những hi sinh mà họ phải vượt qua.

Có những người đã dành tất cả thời gian một ngày của mình để “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà quên đi việc chăm sóc chính bản thân mình.

Chính vì thế, CURVES – HỆ THỐNG PHÒNG TẬP DÀNH RIÊNG CHO PHỤ NỮ đã ra đời, như một nơi để phụ nữ mọi lứa tuổi của thể dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe và trở nên hạnh phúc hơn.

curves-phong-tap-cho-nu

[ĐỐI TÁC WEFIT] CURVES – HỆ THỐNG PHÒNG TẬP DÀNH RIÊNG CHO NỮ

1. Giới thiệu về phòng tập Curves

Sau hơn 6 năm hoạt động, Curves Việt Nam đã phát triển với 20 chi nhánh toàn quốc và hơn 7000 hội viên đang tham gia luyện tập, trở nên Khoẻ Đẹp từng ngày.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Curves có tới 7 câu lạc bộ tại nhiều quận khác nhau, nên các chị em hoàn toàn có thể tìm được địa điểm gần và thuận tiện nhất cho mỗi người.

2. Chương trình tập luyện 30 phút hiệu quả

Curves là một trong những chương trình được nghiên cứu kỹ lưỡng nhất hiện có trên thị trường. Bài tập thể dục toàn diện trong 30 phút của Curves bao gồm luyện tập tim mạch, luyện tập sức mạnh, thả lỏng và giãn cơ.

2.1. Khởi động

Khởi động là làm nóng cơ thể vè thể chất và tinh thần để chuẩn bị cho bài tập Curves. Bước khởi động chuẩn bị cho các cơ bắp trước những hoạt động cường độ mạnh, bước đầu gia tăng nhịp tim của bạn để tập luyện an toàn và tránh chấn thương.

Lợi ích của khởi động là làm dần dần gia tăng nhịp tim, chuẩn bị cho cơ bắp trước bài tập để ngăn ngừa chấn thương và tăng khả năng phản xạ.

2.2. Luyện tập tim mạch

Tiếp theo, đã đến lúc vận động mạnh mẽ để nâng dần nhịp tim đến mức mục tiêu. Quả tim cũng là 1 cơ bắp và cũng cần phải tập luyện trải qua những bài tập để trở nên khỏe mạnh.

Bài tập Curves giúp nâng nhịp tim đến mức mục tiêu. Giữ việc luyện tập của bạn “trong mức cho phép” trên máy tập đảm bảo rằng bạn đang luyện tập trong điều kiện lý tưởng của chính mình.

Luyện tập trong vùng nhịp tim mục tiêu mang lại nhiều lợi ích về tim mạch tạo một mức độ an toàn nhưng hiệu quả. Chúng tôi khuyến khích thực hiện luyện tập tim mạch hầu hết các ngày trong tuần.

Trên thực tế, tập đi bộ thêm 30 phút hoặc 10.000 bước mỗi ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích cho quá trình giảm cân cũng như duy trì 1 hệ tim mạch mạnh mẽ.

Lợi ích của tập luyện tim mạch là đốt mỡ thừa, giúp tim khỏe mạnh, giảm mệt mỏi, tăng cường trao đổi chất để đốt mỡ thừa nhanh hơn, tăng cường chức năng của tim và phổi.

2.3. Luyện tập sức mạnh

Từ lâu luyện tập sức khỏe mạnh đã trở thành yếu tố bị lãng quên trong các môn thể dục dành cho phụ nữ. Cơ bắp mạnh mẽ mang đến sự hỗ trợ cho xương khớp, giúp cơ thể bạn ổn định hơn và hoạt động hiệu quả.

Luyện tập sức mạnh sẽ giúp bạn ngăn ngừa những căn bệnh thường gặp ở lưng, cũng như tránh được bệnh viêm khớp và những bệnh về xương khớp khác, thông qua việc hỗ trợ của các cơ bắp.

Luyện tập sức mạnh thật sự đòi hỏi thật sự đòi hỏi bạn di chuyển với lực cản mạnh hơn những gì mà cơ bắp bạn quen làm. Tăng thêm lực cản sẽ kích thích cơ bắp trở nên mạnh mẽ và săn chắc hơn

Máy tập Curves sẽ giúp bạn thiết lập và hoàn thành mục tiêu cá nhân của bạn trên từng nhóm cơ bằng cách làm quá tải cơ bắp. Tăng tốc vận động trên máy tác động kép sẽ gây ra lực cản mạnh hơn.

Hệ thống sẽ tiếp tục thử thách bạn tác động đến lực cản tùy vào mục tiêu của mình. Điều này đảm bảo rắng bạn sẽ không đạt trạng thái ổn định và tiếp tục đăng tải lên cơ bắp, qua đó đạt được hiệu quả trong luyện tập sức mạnh.

Lợi ích của tập luyện sức mạnh chính là tăng trình độ luyện tập, giảm mệt moti, chống đau nhức vùng vai và lưng dưới và cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa loãng xương.

2.4. Thả Lỏng

Khi gần hết 2 vòng tập, hãy tập nhẹ nhàng trên máy. Sau khi luyện tập tim mạch và luyện tập sức mạnh, hãy thả lỏng cơ thể trong khoảng 3 phút. Đây là thành phần thiết yếu của bài tập Curves.

Thả lỏng giúp người tập giảm mệt mỏi, giảm nguy cơ chấn thương, phục hồi nhịp thở.

2.5. Giãn cơ

Chúng ta giãn cơ trong khoảng 6 phút sau khi tập luyện. Đó là thời điểm an toàn để giãn cơ và để bạn điều chỉnh nhịp tim về mức bình thường trước khi rời khỏi CLB.

Giãn cơ rất cần thiết để duy trì sự dẻo dai, một yếu tố quan trọng để giữ sức khỏe. Bằng cách giãn cơ đúng cách và thường xuyên, bạn sẽ bảo vệ các khợp xương của mình, tránh đau lưng và cải thiện rõ rệt quá trình luyện tập sức mạnh và giảm cân, như các nghiên cứu chứng minh.

Giãn cơ giúp nhịp tim trở về bình thường, giảm nguy cơ chấn thương, cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng cường tuần hoàn máu.

Qua đó, chỉ với 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ có một chương trình thể dục toàn diện hoàn toàn phù hợp với lịch trình bận rộn của mình. Điều này sẽ khiến việc lên kế hoạch và đạt mục tiêu về hình thể của bạn trở nên dễ dàng hơn.

tap-luyen-hieu-qua

Chương trình tập luyện 30 phút hiệu quả

3. Máy tập dành riêng cho nữ

Chắc hẳn nhiều chị em từng bối rối, bỡ ngỡ và hoang mang khi nhìn các máy tập, các bánh tạ trong phòng gym. Hiểu được điều đó, Curves đem đến những máy tập dành riêng cho nữ.

Máy tập của Curves được thiết kế riêng cho nữ sẽ mang đến cho hội viên bài tập cá nhân theo nhu cầu của mỗi người, bằng việc đốt cháy 500 calories và tác động lên mọi nhóm cơ chính của bạn.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của HLV hoàn toàn miễn phí, hội viên sẽ có thể tập luyện chính xác và hiệu quả.

Với máy tập dành riêng cho nữ, hội viên sẽ được tập luyện để tăng khối lượng cơ đem lại những đường cong quyến rũ cho cơ thể mà vẫn đảm bảo an toàn, không lo sợ chấn thương.

may-tap-cho-nu

Máy tập dành riêng cho nữ

4. Phòng tập dành riêng cho nữ

“Không đàn ông, không gương soi, không trang điểm” là khẩu hiệu chính thức được các CLB sử dụng. Curves mang đến một môi trường luyện tập thoải mái, chuyên biệt dành riêng cho nữ.

Đặc biệt, Curves chỉ tiếp nhận hội viên nữ, nên các chị em chắc chắn sẽ vượt qua cảm giác ngại ngùng khi đến những phòng gym thông thường.

Bạn sẽ hoàn toàn dành cả tâm trí cho bài tập của mình mà không cần để ý đến những ánh mắt xung quanh, nhất là từ phía các đấng mày râu.

Hơn thế, khi tập luyện cùng những chị em khác, biết đâu bạn có thể tìm được người bạn đồng hành cả trong luyện tập và cuộc sống.

Đến với Curves để nhận được sự kết hợp của âm nhạc nhộn nhịp và một vòng tập đông vui, cùng với các hoạt động, trò chơi hàng ngày, hàng tuần với những cơ hội nhận được nhiều phần thưởng thú vị và còn hơn thế nữa.

phong-tap-danh-rieng-cho-nu

Phòng tập dành riêng cho nữ

5. Lưu ý cho người dùng WeFit

  • Khách hàng đăng ký lần đầu tiên chỉ được đăng ký lớp lần đầu tiên tại Curves. Lớp đầu tiên kéo dài 45 phút.
  • Phải đăng ký trước ít nhất 24h.
  • Mỗi khách lần đầu tới tập sẽ được CLB phát một thẻ tập cá nhân ghi lại lộ trình tập. Khách nên mang theo thẻ này tới mỗi buổi tập để đảm bảo các HLV nắm bắt được tiến độ của khách.
  •  Khách hàng đăng ký lần đầu tiên phải gọi điện cho phòng tập để xác nhận mình sẽ đến tập, vui lòng huỷ sớm nếu ko thể tập luyện lần đầu tiên.
hlv-buoi-dau-tien-huong-dan-cac-bai-tap

Huấn luyện viên buổi đầu tiên hướng dẫn các bài tập

  • Khách hàng đăng ký từ buổi thứ 2 trở đi đăng ký lớp học theo nhóm thông thường kéo dài 30 phút.
  • Khách cần mang theo giày sạch để thay (sử dụng trên máy tập và thảm tập), CLB có quyền từ chối khách sử dụng giày đi từ ngoài vào để tập. CLB khuyến cáo khách không nên tập trên chân trần vì lý do vệ sinh và tránh chấn thương.
  • CLB khuyến cáo khách chuẩn bị găng tay cá nhân để hỗ trợ việc tập.
  • Khách chỉ nên đặt tối đa 1 lịch tập / ngày và 3 buổi tập cách ngày xen kẽ / tuần để đảm bảo hiệu quả bài tập, nếu khách tập vượt quá số bài trên sẽ gây quá tải và chai cơ, mất tác dụng bài tập.

Tóm lại, đến với phòng tập Curves, phái đẹp không chỉ được rèn luyện và cải thiện sức khỏe, đó còn là nơi tập chung của “hội chị em” để cùng nhau trải nghiệm luyện tập, xả stress, quên hết những bộn bề cuộc sống.

Ngoài luyện tập, chị em cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học để có sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp. Tham khảo về dinh dưỡng tại:

Đối tác WeFit
[SỰ KIỆN ĐỐI TÁC – AQUA YOGA] TẬP YOGA VỚI GẬY, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?
Đối tác WeFit
[HN] LẬP HỘI TẬP YOGA TỪ A-Z CÙNG WEFIT
WeFitNews
TỔNG HỢP ƯU ĐÃI LÀM ĐẸP (23/01 – 30/01)
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: