Bộ môn khác

[GROUP X] HƯỚNG DẪN – BÀI TẬP BODY-COMBAT “CẦN-PHẢI-BIẾT”


Như các bạn đã biết, Body-Combat là bộ môn kết hợp giữa võ thuật và âm nhạc. Tích hợp từ nhiều môn võ như Taekwondo, Karate, Boxing, Thái cực quyền và Muay Thái, Body-Combat được luyện tập trên một nền nhạc sôi động. Chính điều thú vị này đã hấp dẫn nhiều người đến với bộ môn này.

Như bài viết trước của WeFit, chúng mình đã nói tới các lợi ích của bộ môn này rồi.  Body-Combat giúp đốt cháy lượng mỡ thừa ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là cánh tay, đùi và chân.Trung bình một giờ tập Body-Combat, cơ thể bạn sẽ tiêu hao được hơn 600~1000 calo tùy vào mức độ tập của từng người. Vì thế, nhiều người tìm đến bộ môn này như một bài tập giảm cân hiệu quả.

Body-Combat

Body-Combat còn đòi hỏi cơ thể bạn phải hoạt động nhanh, liên tục trong thời gian dài. Điều này giúp tăng cường sức chịu đựng của tim. Đồng thời, giúp máu huyết được lưu thông dễ dàng. Đó là lý do vì sao khi đã quen với nhịp độ của Body-Combat, bạn sẽ vô cùng sảng khoái sau mỗi buổi tập. Luyện tập Body-Combat còn giảm thiểu nguy cơ mắc những bệnh về tim mạch cực kì cao.

Với những tác dụng tuyệt vời, Body-Combat đã được rất nhiều người tập luyện và đạt được thân hình cũng như sức khỏe đáng mơ ước. Hôm nay, WeFit sẽ mang đến cho các bạn một bài tập của Body-Combat cực chất lượng, với giáo trình được xây dựng bởi Les Mills.

Body-Combat

Với những ai đã từng tập GroupX, chắc sẽ không còn xa lạ gì với cái tên này. Đây là một trong những trang web hướng dẫn tập luyện các bộ môn GroupX cực kì hiệu quả và vô cùng nổi tiếng. Họ có đầy đủ giáo trình hướng dẫn từ cơ bản cho tới nâng cao dành cho mọi trình độ khác nhau. Các giáo viên trong các clip của Les Mills cũng đều là những người có chuyên môn và cách tập luyện cực kì khoa học, nên bài tập của họ không cần phải bàn cãi về tính chuyên môn.

WeFit xin gửi đến bạn bài tập bộ môn Body-Combat #71 của Les Mills, cũng là một trong số những bài tập GroupX được tìm kiếm và tập luyện nhiều nhất trong năm 2017. Nếu bạn đã sẵn sàng, thì hãy chuẩn bị, và cùng “lên dây cót” tập luyện với WeFit ngay thôi!

 

Bơi
[Kiến thức] – Thời gian bơi như thế nào mới hợp lý.
Bộ môn khác
HIIT – Bài tập ngắn ở cường độ cao phổ biến
Bộ môn khác
Những điều bạn cần biết trước khi tập võ Muay Thái
%d bloggers like this: