Yoga

[Reviews] Các phòng tập Yoga cho bà bầu tại Hà Nội


Yoga cho mẹ bầu


Yoga là hình thức luyện tập đã được chứng minh là thích hợp nhất với các mẹ bầu.

Yoga không chỉ giúp các mẹ bầu có một sức khỏe tốt hơn để thích nghi với những thay đổi của cơ thể mà còn giúp tinh thần thư thái, vui vẻ và hạnh phúc hơn trong quá trình mang thai.

Bên cạnh đó Yoga bà bầu còn giúp bé nhận được dưỡng chất và oxy tốt hơn bé sẽ được phát triển trong môi trường tốt nhất.

Trước khi tìm hiểu thêm về các phòng tập Yoga cho mẹ bầu tại Hà Nội thì hãy cùng mình tìm hiểu những lưu ý khi tập Yoga cho mẹ bầu nhé !

yoga-cho-me-bau

Yoga cho mẹ bầu


1. Lợi ích của việc tập Yoga khi mang thai

Tập Yoga trong thời kì mang thai có nhiều lợi ích đặc biệt tập Yoga sẽ giúp bạn cân bằng về nội tiết cải thiện thể chất và giúp tăng cường máu lưu thông.

Lượng oxy qua nhau thai được cải thiện nhờ việc khi tập Yoga có những bài tập hít thở sâu.

Tập Yoga còn giúp bạn cải thiện giấc ngủ và giấc ngủ sâu hơn.

Nếu bạn muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh thì tập Yoga là 1 lựa chọn hàng đầu vì khi tập Yoga sẽ giúp bạn hạn chế tăng cân.

Tập Yoga cũng giúp em bé trở nên khỏe mạnh khi sinh ra đạt cân nặng chuẩn.

Khi mang thai cơ thể bạn phải chịu thêm một trọng tải lớn vì vậy thường cảm thấy mỏi lưng và chân tay việc tập Yoga giúp bạn dẻo dai hơn, dây chằng và cơ bắp có độ đàn hồi cao tránh khả năng chuột rút và đau nhức khi vào gia đoạn cuối của thai kì.

Tập Yoga cũng giúp bạn duy trì lượng nước ối đầy đủ giảm nguy cơ sinh sớm và huyết áp cao.

Và một điều cực kì quan trọng đó là khi tập Yoga bạn được tập lấy hơi cực kì quan trọng khi rặn đẻ.

2. Thời điểm tập Yoga tốt nhất

Nếu bạn đang mang thai và có ý định tập Yoga thì chắc hẳn sẽ rất quan tâm nên tập Yoga vào thời gian nào.

Tập Yoga được chia làm 3 giai đoạn 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối.

Mồi thời điểm đều sẽ có những bài tập và cường độ khác nhau vì vậy bạn nên đi tập để được bác sĩ hướng dẫn.

Trên thực tế ngay khi bắt đầu phát hiện mình có thai thì bạn đã có thể đi tập ngay, nhưng đó là nếu bạn không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

thoi-diem-tap-yoga-tot-nhat

Thời điểm tập Yoga tốt nhất

Để an toàn hơn bạn nên đi gặp bác sĩ sản khoa để được tư vấn và hướng dẫn.

Hầu hết các bác sĩ cho phép thai phụ bắt đầu tập thể dục kể từ tam cá nguyệt thứ hai của thai kỳ.

Lý do là vì thường sau tuần thứ 12 của thai kỳ, tình trạng ốm nghén sẽ biến mất và lúc này bạn có thể vận động một cách thoải mái.

( Bạn mới bắt đầu tìm hiểu về Yoga thì hãy tìm hiểu 8 trường phái Yoga phổ biến hiện nay để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé )

3. Đâu là nơi tốt nhất để tập Yoga?

Bất kì đâu bạn thích miễn là cảm thấy an toàn và thoải mái, tập tại nhà hay tại phòng đều được.

Bạn cần phải có kinh nghiệm nếu muốn tập ở nhà vì sẽ có những nguy cơ nếu bạn tập một mình.

Lời khuyên là bạn nên tham gia một lớp Yoga trước khi có thể tự mình bắt đầu và cũng có thể quen thêm nhiều người mang bầu và đang tập Yoga như mình.

Tùy vào sức khỏe thai kì mà bạn sẽ tập những bài tập khác nhau và đó là lí do tại sao bạn nên đến phòng tập để được hướng dẫn.

Kể cả việc bạn đã tập Yoga trước đó thì cũng sẽ có những tư thế khó và tiềm tàng nguy cơ trấn thương cho nên bạn cần đến phòng để được giúp đỡ.

Sau khi đã tập một cách thuần thục thì bạn có thể tập ở nhà để tiết kiệm chi phí và thuận thiện đi lại và công việc.

4. Nên tập Yoga với cường độ như thế nào?

Tùy vào thời gian mà bạn có thể tập 1-2 buổi 1 thời gian từ 60-75 phút.

Nếu tập tại nhà thì bạn có thể tập từ 20-30 mỗi ngày.

Bạn có thể tập thở trong 15 phút và tập các tư thế hông, cánh tay và các tư thế kéo giãn trong 15 phút tiếp theo.

tap-yoga

Tập Yoga với cường độ như thế nào

Không nhất thiết phải bó buộc là tập Yoga mà bạn có thể đi bơi, đi khiêu vũ..vv

Đặc biệt, khi tập Yoga trong từng tam cá nguyệt, bạn cũng cần chú ý tập những động tác nào theo từng giai đoạn thai kỳ và tập sao cho đúng để không tác động xấu đến thai nhi.

( Sau sinh thường hay bị béo bụng vì vậy bạn có thể áp dụng Phương pháp ăn Eat Clean giảm cân an toàn nhé )

5. Phòng tập Yoga bầu tại Hà Nội

5.1. Savary Yoga & Dance

Địa  chỉ: Tầng 4, số 373 Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Savary Yoga & Dance là trung tâm Yoga được nhiều bà bầu tìm đến.

Tại đây, Savary Yoga giúp mẹ bầu tăng cường sức khỏe và sức chịu đựng, duy trì cân nặng của mẹ và tăng cân vừa đủ, tăng cân vào con.

Giúp mẹ dễ vào dáng sau sinh, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh khi.

Ngoài ra, mẹ bầu còn được thư giãn điều độ về tinh thần, tránh stress, giúp mẹ luôn vui vẻ và vượt cạn dễ dàng, không mất nhiều sức.

Các giảng viên ở Savary đều có chứng chỉ quốc tế và đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy Yoga.

yoga-bau-ha-noi

Yoga bầu hà nội

Không chỉ được hướng dẫn về Yoga dành cho bà bầu, Savary còn thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện, thảo luận

Các vấn đề mà các bà bầu quan tâm như buổi hội thảo “Sinh thường thời hiện đại”

Bàn luận về kĩ năng cần thiết cho việc để thường, tâm sự về chủ đề “Nghề làm cha mẹ”, dinh dưỡng và vận động lúc mang bầu.

Tham gia hội thảo, mẹ bầu được thực hành ngay những động tác hỗ trợ cho sinh thường, nghe chuyên gia chia sẻ những kiến thức về nuôi con bằng sữa mẹ và sau sinh.

5.2 Việt Nam Yoga Center

Địa chỉ:

  • 967 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
  • 90 Lê Lợi – Hà Đông – Hà Nội
  • Tầng 3, Số CH06 khu nhà ở Vinaconex7, số 136 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tầng 2A, tòa nhà 27A3, KĐT Green Star, số 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Shophouse B18 – 05, Khu Đô Thị Vinhome Gadernia, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình , quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • số 771, đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số 228, đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Việt Nam Yoga Center là một trung tâm Yoga chất lượng ở Hà Nội.

Đến với câu lạc bộ học viên Yoga sẽ được hưởng sự tư vấn và hướng dẫn tốt nhất trong suốt quá trình trước, trong và sau khi học để tránh những chấn thương không đáng có khi luyện tập.

tap-yoga-khi-mang-thai

Phòng tập Yoga khi mang thai

Việc học Yoga sẽ mang đến lợi ích về sức khỏe cho cơ thể, cho tinh thần và hướng đến một cuộc sống hài hòa, an lạc, không nhằm vào vật chất.

Việt Nam Yoga Center Cam Kết 100% chăm sóc tốt nhất cho các mẹ bầu trong quá trình mang thai với giảng viên hàng đầu Việt Nam

Ms Luna Thái – HLV Yoga đầu tiên đạt giải HCV tại giải Vô địch Quốc Tế tại Ấn Độ

Việt Nam Yoga Center sẽ giúp bạn thoát khỏi các vấn đề như: triệu chứng khó chịu trong thai kỳ, đau lưng, đau xương chậu.

Tâm lý bạn không ổn định, stress nhiều, tăng cân quá nhanh, khiến cho cơ thể bị ì ạch, nặng nề ,tránh đáng kể việc bị rạn da, xồ xề, giúp việc sinh đẻ thuận lợi, dễ dàng hơn.

tap-yoga-ha-noi

Tập Yoga Hà Nội

Điểm đặc biệt trong khóa Yoga bầu tại Việt Nam Yoga Center là ngoài học trong phòng, các mẹ còn được học ngoài trời.

Tạo không khí thư giãn, tâm lý thoải mái, xua tan những mệt mỏi trong quá trình mang thai.

Nếu hai phòng tập trên chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn thì đừng ngần ngại tham khảo 700 phòng tập Gym Yoga Dance trong hệ thống WeFit nhé !


6. Kết luận

Trên đây là 2 cái tên WeFit muốn giới thiệu đến các bạn khi nhu cầu tìm phòng tập Yoga cho bà bầu ngày càng tăng cao.

WeFit hy vọng các mẹ bầu sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây để có tâm lý tốt nhất cho cuộc vượt cạn quan trọng trong cuộc đời!

Đừng quên đăng kí ngay gói tập tại WeFit.Vn để trải nghiệm cả làm đẹp và Yoga nhé !

Yoga
Top 6 bài tập yoga cho bà bầu cực tốt để “Mẹ xinh đẹp – Con khỏe mạnh”
WeTraining
[HƯỚNG DẪN] NHỮNG “BÍ KÍP” YOGA CHO MỘT GƯƠNG MẶT THON GỌN KHÔNG TÌ VẾT
WeTraining
[KIẾN THỨC] HATHA – NỀN TẢNG “ĐẦY SỨC MẠNH” CỦA YOGA
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: