WeTraining

[Workout] – 5 bài tập giảm mỡ đùi đem lại hiệu quả nhanh chóng


Với 5 bài tập giảm mỡ đùi đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng đánh bay những phần mỡ thừa khó ưa ở phần bắp đùi để sở hữu đôi chân thon gọn cùng thighs gap quyến rũ.

1. Criss-Cross

– Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa và co lần lượt từng chân chạm tới ngực.

– Đặt hai tay sau đầu, mở rộng vai và nâng cao đầu.

– Nâng vai trái chạm vào gối phải đồng thời duỗi chân trái.

– Tương tự nâng vai phải chạm gối trái đồng thời duỗi chân phải. Thực hiện hai động tác xen kẽ nhau.

2. Teaser

– Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai tay duỗi bên hông, lòng bàn tay úp xuống song song bên cạnh người. Nâng hai chân lên cao và chú ý sao cho sao cho hai chân chụm lại, song song với mặt sàn.

– Duỗi thẳng chân để bạn có thể chạm tay vào bàn chân và nâng đầu với vai khỏi tấm thảm. Cố gắng tạo thành chữ V giữa phần thân và hai chân.

– Giữ nguyên tư thế 5 nhịp thở và sau đó tiếp tục.

3. Slow Motion Mountain Climber:

– Bắt đầu với tư thế chống đẩy.

– Co một gối chạm tới ngực, mũi chân duỗi thẳng.

– Duỗi chân sau đó co gối còn lại tương tự, luân phiên tới hết bài.

– Siết core, mông để tránh làm đau mỏi hông.

4. Leg Circle:

– Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa, hai tay đặt bên hông, lòng bàn tay úp xuống.

– Chân phải nâng cao 90 độ duỗi thẳng gối, mũi bàn chân hướng lên trần nhà. Chân trái chống lên vuông góc với sàn nhà.

– Chân phải vẽ vòng tròn theo chiều kim đồng hồ làm sao cho vòng tròn lớn nhất có thể mà phần lưng dưới vẫn chạm chạm sàn nhà.

– Đảo vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ.

– Thực hiện lần lượt rồi đổi chân.

5. Double Leg Stretch:

– Chuẩn bị ở tư thế nằm ngửa và co hai gối chạm ngực. Nâng vai lên cao và đặt hai tay lên gối.

– Duỗi thẳng tay và chân. Cố gắng giữ thẳng chân và không để chân chạm sàn trong khi lưng dưới vẫn áp sàn.

– Dang tay thành một vòng rộng và khép lại chạm gối khi hai đầu gối chạ

– Lặp lại động tác trong 30s.

Năm động tác trong bài tập giảm béo đùi còn rất hữu ích cho những ai thường bị sưng hay giãn tĩnh mạch ở chân. Đồng thời, các chuyển động trong các bài tập còn giúp  giảm mỡ ở cánh tay hiệu quả.

Hãy bắt tay ngay vào việc thực hiện 5 bài tập giảm mỡ đùi nhanh gọn này để sở hữu thân hình chuẩn như mong ước các bạn nhé. Đừng quên chế độ dinh dưỡng hợp lý và khoa học để nhìn thấy hiệu quả nhanh hơn.

Tham khảo thêm:

[Kiến thức] – Đánh tan mỡ bụng với các bài tập Yoga đơn giản

 

Dịch tham khảo từ nguồn: MarryLiving, StyleCraze

Bơi
[Kiến thức] Đi bơi mùa đông: Có nên hay không?
WeTraining
Các tư thế Yoga cơ bản 1
WeTraining
HACK thêm thời gian để tập luyện
%d bloggers like this: