Yoga

Thói quen tập Yoga của cựu Thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr


Miranda Kerr là tín đồ trung thành của bộ môn Yoga suốt 10 năm nay. Yoga đã trở thành phương châm tập luyện và chăm sóc sức khỏe của cô nàng siêu mẫu này tuy rằng nó chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút mỗi ngày. Hãy cùng tìm hiểu thói quen tập Yoga của cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr nhé!

Theo chia sẻ của cô trên kênh Youtube của NET-A-PORTER – một chuyên trang về sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ, sau khi tìm hiểu rất nhiều trường phái Yoga, cô lựa chọn đi theo Kundalini và Hatha. Những hình thức Yoga này có thể giúp duy trì sự cân bằng và năng lượng cho cơ thể thông qua hơi thở, thiền định và những thư thế khác nhau.

Sau đây là bài tập luyện Yoga mỗi sáng của Miranda Kerr. Với mỗi động tác, bạn nên duy trì nhịp thở sâu và đều từ 10-20s:

Ngoài ra, cô còn chia sẻ những tips trong quá trình luyện tập yoga của mình:

 

  • Kiên trì: Yoga không phải là môn thể thao mà bạn có thể thấy ngay được kết quả. Trong thực tế, nó sẽ mất ít nhất 1 năm để bạn bắt đầu thấy những thay đổi trong cơ thể của mình. Tuy nhiên, tác động của yoga sẽ không chỉ thể hiện trên cơ thể của bạn mà còn làm tâm trí bạn trở nên thoải mái, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

[Fitness Inspiration] Các Thiên thần Victoria’s Secret tập luyện cho show diễn cuối năm như thế nào?

  • Bắt đầu từ đơn giản đến phức tạp: nếu bạn theo dõi những bài tập luyện của Miranda, bạn sẽ thấy rằng có một vài tư thế rất khó làm. Trong trường hợp này, đừng cố ép bản thân thực hiện một cách nhanh chóng hay chán nản, từ bỏ. Hãy nhớ rằng Miranda Kerr đã tập Yoga trong hơn 10 năm để có thể dẻo dai như bây giờ. Tất cả những gì bạn cần làm là chuyển sang tư thế dễ dàng hơn và cố gắng thực hiện cho đến khi bạn có thể chuyển sang những động tác phức tạp .
  • Đa dạng bài tập: Bạn không nên mãi chỉ tập một bài tập hàng ngày. Hãy thử tìm và theo dõi những bài tập khác nhau. Thứ nhất, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán. Thứ hai, bạn các bài tập sẽ tác động vào nhiều phần khác nhau trên cơ thể hơn.

Thói quen tập Yoga của cựu Thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr - 01

  • Bật nhạc trong khi tập: Điều này sẽ làm cho thời gian tập thể dục của bạn thú vị hơn. Miranda thường bật một số bản nhạc để con trai của cô có thể nhảy cùng lúc trong khi tập luyện.
  • Không quên uống nước: Bạn nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày. Miranda Kerr uống nước ấm với chanh vào buổi sáng để giải độc cơ thể của mình. Ngoài ra cô ấy cũng uống rất nhiều loại trà khác nhau.
  • Luôn khiến cho cơ thể phải vận động: Miranda Kerr chia sẻ lời khuyên của mình về việc duy trì hoạt động bằng cách Đi cầu thang thay vì thang máy, đi bộ thay vì lái xe khi có thể.
  • Luôn giữ vững mục tiêu tập luyện: Bạn nên đặt mục tiêu rõ ràng về những gì bạn sẽ đạt được nếu bạn bắt đầu tập Yoga, ví dụ như mong muốn có  đường cong của Miranda chẳng hạn.

Thói quen tập Yoga của cựu Thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr - 02

 

Miranda Kerr không giữ dáng bằng cách nhịn ăn mà duy trì thói quen ăn uống nhiều rau xanh và không bỏ bất cứ một buổi Yoga nào. Qua những chia sẻ về thói quen tập yoga của thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr nói trên, hy vọng bạn đã có thêm kiến thức để có một vóc dáng khỏe mạnh và tinh thần thoải mái!

 

WeTraining
[HƯỚNG DẪN] 5 ĐỘNG TÁC YOGA ĐƠN GIẢN NHƯNG HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
WeTraining
[KIẾN THỨC] HATHA – NỀN TẢNG “ĐẦY SỨC MẠNH” CỦA YOGA
Yoga
[Kiến thức] – Lựa chọn trường phái Yoga phù hợp cho bạn
%d bloggers like this: