Bộ môn khác

Bài tập giảm cân cùng khăn tắm của người Nhật


Người Nhật trước nay đều nổi tiếng có những phương pháp làm đẹp đơn giản, tự nhiên và gần gũi trong cuộc sống. Một bí quyết để người Nhật luôn có sức khỏe dẻo dai, vóc dáng săn chắc đó chính là tập luyện cùng khăn tắm. Hãy xem bài tập với khăn tắm của người Nhật diễn ra như thế nào nhé!

1.Nằm lên khăn tắm

Đây là phương pháp được Tiến sĩ Fukutsudzi người Nhật Bản đã có kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu về giảm cân đưa ra. Theo ông lý giải mỡ thừa tích tụ ở bụng là do chúng ta ít hoạt động, ngồi vànằm sai tư thế.

Cách thực hiện:

– Lấy khăn tắm cuộn tròn lại hoặc gối sao cho chiều cao khoảng 10cm.

– Nằm trên sàn cứng, bằng phẳng (không nên nằm đệm).

– Đặt khăn hoặc gối ở dưới hõm lưng.

– Mắt nhìn thẳng lên trần nhà.

– Hai chân duỗi song song, mũi chân chạm vào nhau.

– Hai tay giơ duỗi lên đỉnh đầu, song song, hai ngón tay út chạm vào nhau.

– Thực hiện 2 – 3 lần/ ngày mỗi lần 5 phút.

Bài tập giảm cân cùng khăn tắm của người Nhật - 01

Bằng việc chỉ nằm yên và dồn lực vào vùng cơ bụng, bạn sẽ giúp các cơ bắp săn chắc lại, từ đó tiêu đi phần mỡ thừa và tạo nên những đường nét khỏe khoắn, sexy. Khăn tắm lúc này đóng vai trò là điểm tựa lý cho cơ thể, giúp bạn dồn lực vào đúng phần bụng và bài tập đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập bụng dài 11 phút của siêu mẫu Kendall Jenner

2.Xoay khăn theo hình số 8

Cách thực hiện:

-Chuẩn bị một chiếc khăn tắm rồi cuộn lại theo chiều dài.

-Dùng 2 tay nắm chắc 2 đầu khăn tắm và lần lượt xoay khăn theo hình số 8.

-Xoay phần thân trên theo đúng hình số 8, cố gắng không xoay hông quá nhiều và giữ chân yên vị trên sàn nhà.

-Thực hiện động tác liên tục trong vòng 1-2 phút, kiên trì thực hiện 4 lần/ngày

Bài tập với khăn tắm này sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa một cách nhanh chóng. Khi đã quen với bài tập, bạn có thể tăng thời gian luyện tập lên 2-3 phút mỗi lần. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ nhìn thấy vòng eo trở nên thon gọn bất ngờ.

Bài tập giảm cân cùng khăn tắm của người Nhật - 02

3.Gập bụng ngược

Động tác đơn giản này sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa vùng bụng, vùng eo một cách nhanh chóng.

Bài tập giảm cân cùng khăn tắm của người Nhật - 03

Cách thực hiện:

-Nằm ngửa trên sàn, giơ chân lên cao thành góc 90 độ của cơ thể, choàng vị trí chính giữa của khăn tắm lên lòng bàn chân

-2 tay cầm 2 đầu khăn kéo căng chân bạn ra. Nếu thấy cơ đùi căng ra, vùng bụng hóp lại là bạn đã làm đúng tư thế.

-Từ vị trí vuông góc, bạn kéo 2 chân về phía gần bụng mình tạo thành góc 45 độ.

-Giữ tư thế này 10-15s rồi trở về tư thế vuông góc.

-Thực hiện động tác này cho đến khi thấy mỏi thì dừng lại rồi tập tiếp.

4.Tập tay và chân

Động tác này sẽ giúp cả vùng bụng, chân và tay thon gọn.

Cách thực hiện:

-Cúi người xuống và bước 1 chân tới trước, choàng khăn vào lòng bàn chân này. 2 đầu khăn kéo căng ra.

-Đứng thẳng người lên, đồng thời kéo khăn và chân lên đến khi đùi song song với sàn. Siết cơ bụng đến cơ thể giữ thăng bằng

– Tiếp tục kéo căng khăn tắm và đá chân tới trước song song với sàn. Giữ im tư thế cho đến khi thấy mỏi thì đổi chân.

Bài tập giảm cân cùng khăn tắm của người Nhật - 04

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các bài tập với khăn tắm:

Với các bài tập với khăn tắm đơn giản có thể tập luyện dù ở nhà hay đi du lịch này thì bạn không có lý do gì để lười tập nữa rồi. Cố gắng luyện tập thật tốt để có vóc dáng săn chắc thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid

Bơi
[Kiến thức] Bơi là “thần dược giảm cân” – Đúng hay Sai?
Gym
[TIPS] Đừng để STRESS xâm chiếm bạn trong giảm cân/giảm mỡ
Gym
5 bài tập Body Weight Training hiệu quả nhất
%d bloggers like this: