Gym

Một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid


Sở hữu thân hình đẫy đà, hông nở, đùi to, đi kèm vòng 3 quyến rũ và săn chắc, Gigi Hadid đang là một trong những đại diện tiêu biểu cho xu hướng làm đẹp khỏe khoắn, sexy và đầy sức sống trong năm qua.

Thừa nhận mình là một người lười làm đẹp, phương châm của Gigi Hadid là “Less is more” – Càng đơn giản, gọn nhẹ càng tốt. Thế nhưng, chính biện pháp giữ dáng tưởng chừng rất bình thường này của cô nàng lại có hiệu quả bất ngờ. Bạn muốn mau chóng có vẻ ngoài sexy như Gigi không? Cùng WeFit tìm hiểu một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid có những gì nhé!

Không bao giờ thiếu boxing

Gigi Hadid đã chia sẻ trên Vogue rằng: “Khi tập Boxing, bạn sẽ dồn hết sự tập trung của mình vào nó, quên hết những gì đang diễn ra và quên luôn là chính mình đang trong buổi tập. Càng tập, bạn càng bị cuốn vào”. Thi thoảng, cô còn chia sẻ những bài tập luyện mới, bao gồm cả những động tác đấm thẳng trực diện và những cú đấm móc lên trên.

Có gì trong một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid - 01

[DIET] – Lợi ích của bánh mì đen trong chế độ ăn kiêng

Tập trung vào những bài tập bụng

Để có cơ bụng 6 múi như hiện tại, Gigi Hadid luôn tuân thủ quy trình tập luyện như sau:

  1. Khởi động làm nóng vùng trọng tâm cơ thể bằng 10 phút boxing
  2. Tập 3 hiệp gập bụng crunch, mỗi hiệp 40 lần
  3. Tập cardio để tăng nhịp tim bằng 10 phút boxing
  4. Tập 3 hiệp gập bụng đạp xe (bicycle crunch), mỗi hiệp 40 lần
  5. 10 phút boxing
  6. Plank trong 60 giây để tăng cường sức mạnh vùng cơ trọng tâm và tăng cơ bụng
  7. Tập 4 hiệp bài nằm nhấc hai chân, mỗi hiệp 25 lần để đốt mỡ bụng dưới

Có gì trong một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid - 02

Bài tập nâng cao cho thân dưới

Các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể từ HLV của Gigi không phức tạp. Một lần luyện tập kéo dài 25 phút bao gồm bài tập cardio và các bài tập chân xen kẽ giữa động tác boxing và rèn khối cơ. Các động tác rèn khối cơ thực hiện xen kẽ bao gồm squats, donkey kicks, plié squats, và squat bước đi sử dụng băng tăng lực cản.

Có gì trong một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid - 03

Duy trì sự cân bằng trong dinh dưỡng

Mỗi bữa sáng, cô nàng siêu mẫu thường ăn thịt xông khói, bánh mì kẹp trứng kèm một cốc cafe hoặc nước cam. Đôi khi cô sẽ tự thưởng cho bản thân một chiếc burger vào bữa trưa. Gigi là người khá chuộng chế độ ăn tốt cho sức khỏe, tuy nhiên, cô lại không quá khắt khe với bản thân trong vấn đề này. Vào mỗi tối, khi cảm thấy không thích nấu ăn, cô sẽ ra ngoài thưởng thức một bữa sushi. Vì vậy, mọi người thường hay gọi cô là “nàng mập” hot nhất làng thời trang.

Có gì trong một buổi rèn luyện thể lực của siêu mẫu Gigi Hadid - 04

Không quá khó để sở hữu thân hình “vạn người mê” như cô nàng siêu mẫu Gigi Hadid phải không? Với những chia sẻ về một buổi rèn luyện của Gigi Hadid, hy vọng bạn đã có những cái nhìn mới hơn về việc duy trì vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh của các siêu mẫu!

Giải mã bí quyết “lão hóa ngược” của mỹ nhân không tuổi Jang Nara

Gym
[Kiến thức] – Hiit và Cardio: Tập gì tốt hơn?
Gym
[Video Series] KHÔNG kiêng ăn vẫn giảm cân
Gym
[Hà Nội] Trải nghiệm đa dạng bộ môn tại các phòng tập gym trong hệ thống WeFit
%d bloggers like this: