Cảm hứng

Thủ môn Đặng Văn Lâm và chế độ tập luyện


Đằng sau thành công rực rỡ của thủ môn Đặng Văn Lâm là những tháng ngày tập luyện miệt mài ở phòng tập. Cùng WeFit tham khảo phong cách và chế độ tập luyện của anh chàng này nhé!

Cầu thủ Lâm “Tây” sở hữu một thân hình cân đối và săn chắc khiến bao người mơ ước. Mặc dù mới được nhiều người biết đến sau chiến thắng lịch sử trước đội tuyển Malaysia giành cúp vô địch AFF Cup, Lâm “Tây” đã có quãng thời gian khá dài gắn bó với đội tuyển nước nhà. Trên tài khoản cá nhân, nam cầu thủ thường xuyên tiết lộ chế độ tập luyện, rèn thể lực giúp anh nắm vững phong độ chủ chốt. 

Nếu bạn là người theo dõi Lâm trên những tài khoản mạng xã hội như Facebook hay Instagram sẽ thường xuyên thấy cầu thủ này dành nhiều thời gian để tập luyện thể chất tại phòng gym. Bài tập của Lâm đa dạng về nhóm cơ và động tác.

Bên cạnh những bài tập rèn luyện cơ thể, cầu thủ Đăng Văn Lâm còn tập luyện Pylometrics để giúp ích cho chuyên môn của mình. Pylometrics là một loại hình tập luyện để tạo ra những động tác nhanh và mạnh hơn giúp cải thiện khả năng hoạt động của hệ thần kinh.

Việc tập luyện Plyometrics có thể giúp một vận động viên gia tăng sức mạnh, bùng phát 1 lực rất lớn từ cơ bắp trong một thời gian ngắn (Nguồn: Khỏeđẹp.vn). Kết hợp tập luyện Plyometrics thường xuyên, cầu thủ Văn Lâm đã có những cú nhảy cao và có sức mạnh lớn hơn nhiều lần so với cú nhảy thông thường.

Thân hình và thể lực của Đặng Văn Lâm ngày hôm nay có được nhờ nhiều ngày tháng tập luyện mệt mài, bền bỉ. Thành công của thủ môn là xứng đáng sau những nỗ lực nghiêm túc theo đuổi đam mê của anh.

Xem thêm:

Giảm mỡ vùng cánh tay không khó như bạn nghĩ

 

Bơi
[Hướng dẫn] 5 ĐỘNG TÁC KHỞI ĐỘNG CẦN THIẾT TRƯỚC KHI BƠI
Cảm hứng
[Cảm hứng] Để mỗi ngày của bạn đều tràn trề năng lượng
WeTraining
[Hướng dẫn] Bài tập yoga đơn giản giúp vòng 2 thon gọn
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: