Thông báo

WEFIT THÔNG BÁO NÂNG CẤP HỆ THỐNG (25/12 – 27/12)


Thân gửi Quý khách hàng,

Nhân dịp năm mới 2019 sắp đến, với mong muốn không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng nhằm phục vụ cho toàn bộ các khách hàng và đối tác, WeFit sẽ tiến hành nâng cấp và bảo trì hệ thống từ 00h ngày thứ ba, 25/12 đến hết 23h59 ngày thứ năm, 27/12/2018. Từ ngày thứ sáu, 28/12 trở đi, hệ thống hoạt động bình thường.

Quý khách LƯU Ý:
– Trong thời gian hệ thống nâng cấp, Quý khách hàng tạm thời không đặt được lịch tập luyện và làm đẹp vào các ngày 25,26 và 27 trên ứng dụng WeFit. Tuy nhiên, ứng dụng WeFit vẫn hoạt động bình thường để phục vụ Quý khách hàng đặt lịch và sử dụng các dịch vụ trước ngày 25 và từ ngày 28/12 trở đi.
– Với các lịch đã đặt thành công vào các ngày 25,26 và 27/12, WeFit xin phép hủy lịch để tránh gây sự bất tiện không mong muốn cho quý khách.

Bên cạnh đó:
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, WeFit xin phép cộng bù 04 ngày vào thời hạn gói dịch vụ của các khách hàng có tài khoản đang sử dụng và còn hạn ít nhất đến ngày 25/12/2018. (Quý khách hàng vui lòng xem bảng chi tiết bên dưới để hiểu rõ).
Ví dụ nếu tài khoản của Quý khách hết hạn vào ngày 26/12, thì ngày hết hạn mới sẽ là 30/12.

Nếu có thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ từ WeFit, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 024 7304 1155 để được hỗ trợ kịp thời.
Trong thời gian bảo trì, các tư vấn viên và hệ thống sẽ cố gắng hỗ trợ nhanh nhất. Rất mong sự thông cảm của quý khách hàng.

WeFit chân thành cảm ơn vì sự đồng hành của Quý khách.
Chúc Quý khách cuối tuần vui vẻ!

Xem thêm:

Vì sao bạn mãi không thể giảm mỡ bụng?

Thông báo
CƠ HỘI CUỐI NHẬN ƯU ĐÃI COMBO KHI GIA HẠN NHÓM (29/10 – 31/10)
Thông báo
[THÔNG BÁO ĐỐI TÁC MỚI] – Bùng nổ với các đối tác cực chất
Thông báo
[ĐỐI TÁC MỚI WEFIT] – Làm đẹp thỏa thích cùng các đối tác xịn của WeFit.
%d bloggers like this: