WeTraining

Những bài tập mỡ đùi đơn giản có thể thực hiện tại nhà


Những bài tập giảm mỡ đùi đơn giản tại nhà, không cần dụng cụ bổ trợ và chỉ mất 2-3 phút cho một bài bạn sẽ sớm đem đến một đôi chân thon gọn như bạn hằng mong ước.

Dưới đây là một vài bài tập giảm mỡ đùi đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể tập tại nhà. Kết hợp thực hiện các bài tập này mỗi ngày và kéo dài liên tục trong vòng một tháng, hiệu quả bạn đạt được sẽ nhìn thấy rõ rệt.

bài tập giảm mỡ đùi 01

Bài tập 1: Tiptoe squat

Các bước thực hiện:
Bước 1: Đứng thẳng người, hai chân dang rộng bằng vai
Bước 2: Từ từ nhón chân lên, đứng thẳng, hai tay chống hông
Bước 3: Từ từ trùng gối xuống, đồng thời cong hông, ưỡn ngực
Bước 4: Tiếp theo từ từ đứng thẳng lên, lưng thẳng, chân luôn kiễng. Thực hiện động tác liên tục trong khoảng 1 phút. Dừng lại nghỉ một chút sau đó lại tiếp tục các động tác, thực hiện bài tập này trong khoảng 3-4 phút.

Bài tập 2: Squats dựa tường

Các bước thực hiện:
Bước 1: Dựa lưng vào tường và gập đầu đầu gối một góc 45 độ.
Bước 2: Giữ nguyên tư thế này trong vòng 30 giây, sau đó đứng lên nghỉ một chút.
Bước 3: Làm liên tiếp lặp lại 10 lần

Bài tập 3: Pilates Side Leg Lifts (Nâng cả 2 chân)

Bước 1: Nằm quay người về một bên, 2 chân duỗi thẳng
Bước 2: Nâng cả 2 chân của bạn từ từ lên cao nhất có thể, động tác này sẽ bổ trợ cho vùng đùi ngoài
Bước 3: Từ từ hạ thấp chân bạn trở lại vị trí ban đầu. Làm liên tục như vậy trong 15-20 giây. Sau đó đổi tư thế nằm để tập cho phía còn lại.

Bài tập 4: Foot fire

Các bước thực hiện:
Bước 1: Bạn dạng 2 chân, hơi cúi người về phía trước, lưng thẳng
Bước 2: Dậm chân nhẹ với tốc độ nhanh. Lưu ý: lưng phải luôn thẳng và ưỡn ngực về phải trước.
Động tác này yêu cầu sự nhanh nhẹn. Nó sẽ giúp đốt cháy mỡ đùi cực tốt. Khi thực hiện bài tập này bạn có thể mở nhạc sôi động một chút sẽ giúp kích thích tinh thần và động tác dậm chân của bạn cũng trở lên nhanh và nhịp nhàng hơn.

bài tập giảm mỡ đùi

Mặc dù đây là những bài tập nhẹ nhàng, đơn giản nhưng các bạn cũng cần phải khởi động nhẹ, giãn cơ trước khi bắt đầu tập để tránh các sự cố không mong muốn có thể xảy ra.
Trên đây là những bài tập giảm mỡ đùi đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần sự đến các dụng cụ hay thiết bị của phòng tập. Bạn cần thực hiện liên tục mỗi ngày, phần mỡ đùi đáng ghét sẽ sớm biến mất trả lại cho bạn một đôi chân thon gọn. Chúc bạn thành công.

Cao Long

Tham khảo: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

Xem thêm:

5 động tác Yoga giúp bạn có đôi chân thon gọn

 

WeTraining
Lợi ích từ Yoga mà người tập cần biết
WeTraining
Bụng đói đi tập, nên hay không?
WeTraining
Cycling – bài tập Cardio đốt mỡ thần tốc
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: