WeTraining

Huấn luyện viên gợi ý những bài tập giảm mỡ bụng cho người lười


Nằm trên giường mà vẫn giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn có tin không?

Lười biếng vận động sẽ kéo theo những vấn đề như thừa cân, mỡ máu và mất tự tin trong giao tiếp. Điều này sẽ khiến bạn rụt rè và đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

HLV Bùi Thị Yến Xuân là người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thể dục thể thao sẽ chia sẻ các bài tập thể dục hiệu quả cho người lười giúp bạn giảm mỡ bụng. Mỗi bài tập chỉ kéo dài trong 1 phút nhưng hiệu quả đem lại sẽ làm bạn bất ngờ.

Chỉ cần kiên trì tập luyện trong một tháng, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy kết quả:

Bài tập 1

– Nằm ngửa trên giường, 2 tay đan vào nhau đỡ lấy gáy
– Nâng 2 chân lên xuống, có xu hướng hơi chéo về nhau
– Thực hiện động tác 4 hiệp, mỗi hiệp 30 lần

bài tập giảm mỡ bụng cho người lười 01
Bài tập 2

– Nằm trên giường, 2 tay luôn ra sau đỡ lấy gáy
– Từ từ nâng 2 chân lên sao cho vuông góc với giường
– Từ từ hạ chân xuống 60 độ, tiếp tục hạ tiếp xuống 40 độ, không được chạm vào giường
– Thực hiện động tác 4 hiệp, mỗi hiệp 30 lần

Bài tập 3

– Nằm trên giường, 2 tay luôn qua sau gáy ôm đầu
– Nâng phần thân trên lên, đồng thời hai chân thực hiện động tác đạp xe càng nhanh càng tốt
– Chân không được chạm giường khi thực hiện
– Thực hiện động tác 4 hiện, mỗi hiệp 60 lần

Bài tập 4

– Nằm trên giường, hai tay dang sang ngang.
– Có 2 chân sao cho cẳng chân song song với giường
– Bắt đầu thực hiện nghiêng hai chân sang bên trái hết mức có thể nhưng đầu và vai vẫn giữ nguyên. Lặp lại với bên phải,
– Lặp lại đồng tác 4 hiệp, mỗi hiệp 12 lần.

bài tập giảm mỡ bụng cho người lười 09

Bài tập 5

– Nằm trên giường, 2 tay ôm đầu hướng lên cao
– Đưa chân phải lên, đồng thời gập bụng sao cho khuỷu tay trái chạm đầu gối chân phải.
– Thực hiện động tác 4 hiệp, mỗi hiệp 60 lần.

bài tập giảm mỡ bụng cho người lười
Bài tập 6

– Ưỡn ngực, đứng thẳng dựa lưng vào tường
– Từ từ ngồi xuống sao cho chân vuông góc với tường

Lưu ý khi thực hiện động tác này, bạn luôn cần giữ cho cổ sau, vai, chân nằm trên một đường thẳng, hai chân khép lại vào nhau. Ban đầu hãy để cơ thể thả lỏng, sau đó hãy bằng đầu siết cơ lại trong 1 phút. Bạn hãy lặp đi lặp lại động tác này trong khoảng 5 phút để có hiệu quả cao nhất.

bài tập giảm mỡ bụng cho người lười
Bài tập 7

Massage bụng dưới vừa là một bài tập đốt cháy mỡ thừa lại vừa giúp bạn thư giãn, bên cạnh đó còn có tác dụng tốt cho tiêu hóa và bài tiết.

Bạn cần massage theo vòng tròn từ ngoài vào trong theo hình xoáy ốc, lấy rốn làm tâm điểm. Mỗi lần xoa 100 cái, bạn hãy lặp lại 3 lần mỗi ngày để có tác dụng rõ rệt sau 2 tuần.

bài tập giảm mỡ bụng cho người lười 02
Trên đây là 7 bài tập đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện mỗi ngày. Hãy chăm chỉ tập luyện và ăn uống hợp lý, bạn chắc chắn sẽ có một ngoại hình mong muốn!

Kim Ngân

Tham khảo: Tổng hợp

Xem thêm:

Một tuần giảm cân hiệu quả với các công thức ăn yến mạch nguyên cám

WeTraining
[WeFit x Exercises] TĂNG CHIỀU CAO Ở TUỔI TRƯỞNG THÀNH
WeTraining
9 bài tập yoga dành cho bà bầu 3 tháng giữa thai kỳ
Gym
Top 7 bài tập chân mông cho nữ tại nhà đơn giản và hiệu quả không thể bỏ qua!
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: