WeTraining

Bí quyết giữ dáng của những nàng mẫu nổi tiếng nhất thế giới


Sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ như siêu mẫu liệu có là điều bất khả thi? Hãy cùng WeFit tìm hiểu nhé!

Để sở hữu một ngoại hình lý tưởng, các siêu mẫu cần tuân thủ chặt chẽ một chế độ luyện tập và dinh dưỡng nghiêm ngặt. Dưới đây là những bí quyết giữ dáng vô cùng hiệu quả được các siêu mẫu áp dụng.

bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nổi tiếng 02

Joan Smalls

Joan Smalls là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất của Victoria’s Secret. Cô có một thân hình với số đo 3 vòng chuẩn mực. Để đạt được kết quả này, cô đã phải luyện tập rất nhiều để giúp cơ thể trở nên linh hoạt và dẻo dai hơn.

Joan đến phòng gym hàng ngày. Cô thường chọn những bài tập sử dụng tạ tay và bóng để khởi động. Đối với tập toàn thân, cô lựa chọn Kickboxing và Yoga. Hai bộ môn này đều giúp cô duy trì sức mạnh khối cơ và sự dẻo dai.

Để thực hiện các bài tập hiệu quả cô thường tập cùng HLV cá nhân. Một HLV chuyên nghiệp sẽ truyền động lực và tạo cảm hứng luyện tập cho Joan. Đối với những ngày cuối tuần, cô sẽ cùng thú cưng chạy bộ trong công viên.

Bên cạnh những bài tập toàn thân, Joan Smalls cực kỳ chú trọng tập cơ bụng, Side Plank là bài tập mà cô ưa thích vì nó có thể tác động đồng thời đến cơ trọng tâm và cơ liên sườn một cách hiệu quả.

bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nổi tiếng 02

Steph Claire Smith

Gương mặt đại diện của mỹ phẩm Clinique có một chế độ luyện tập cực kỳ nghiêm ngặt để giữ cho vóc dáng cơ thể luôn hoàn hảo.

Steph chia sẻ rằng cô không bao giờ bỏ bữa sáng. Cô thường dậy từ sớm, ăn sáng bằng một ly sinh tố, một quả chuối cùng một số loại hạt để nạp thêm năng lượng cho buổi sáng.

Người mẫu này quan niệm rằng việc bỏ bữa sáng sẽ khiến cơ thể bị đói, không đủ năng lượng để làm việc. Việc bị bỏ đói trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể ăn nhiều hơn vào những bữa sau để bù đắp năng lượng tiêu hao và từ đó dù bạn có tập luyện bao nhiêu cũng không thể giảm được cân.

Dù công việc có bận rộn đến đâu, Steph vẫn không bỏ tập, cô tập mọi lúc mọi nơi. Những ngày nghỉ, cô lao đến phòng gym và tập cùng HLV cá nhân. HLV sẽ tận tình chỉ dẫn để cô có thể tập luyện an toàn và hiệu quả nhất.

bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nổi tiếng 03

Toni Garrn

Toni Garrn từng là gương mặt đại diện cho hãng đồ lót Calvin Klein. Cô sỡ hữu số đo 3 vòng hoàn hảo và được hàng nghìn khán giả ngưỡng mộ.  Một số bí quyết giữ dáng rất đáng học tập của Toni đã được cô chia sẻ .

Toni Garrn luôn tập luyện đều đặn mỗi sáng. Đây là thói quen đã có từ rất lâu của cô. Cô cũng chia sẻ thêm rằng, nếu ngày nào cô không tập luyện thì cô sẽ thấy rất khó chịu và cả ngày không có cảm giác đói. Thể thao như một liều thuốc kích thích không thể thiếu mỗi ngày của Toni.

Bài tập yêu thích nhất của Toni là chạy bộ trên máy, cô thường chạy bộ 30 phút mỗi ngày trên máy tập trước khi bắt đầu những bài tập khác. Ngoài chế độ luyện tập nghiêm ngặt, cô cũng có một chế độ dinh dưỡng cực khoa học.

Với Toni, bữa sáng là bữa quan trọng nhất. Cô sẽ dùng bánh mì nướng không đường, uống kèm trà xanh hoặc sinh tố để bổ sung dưỡng chất và chăm sóc làn da luôn đẹp.

Ngoài ra, Toni cũng chia sẻ thêm rằng, trước mỗi show diễn một tháng, cô sẽ cắt hoàn toàn đường và đồ ngọt ra khỏi khẩu phần ăn và tăng gấp đôi cường độ luyện tập để có một thể hình gợi cảm nhất.

bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nổi tiếng 03

Elsa Hook

Thiên thần nổi bật nhất trong năm 2018 của Victoria’s Secret chia sẻ bí quyết chăm sóc vóc dáng của cô: “Tôi rất tệ trong việc ăn kiêng.Tôi không tự ép bản thân điều gì nữa mà chỉ cố tránh xa các thực phẩm chế biến sẵn mà thôi. Thời điểm sắp tới show diễn, tôi sẽ cố gắng ăn đúng bữa, không ăn vặt và ăn khuya vì biết nó không tốt cho vóc dáng”.

Về tập luyện, cô tập luyện hàng ngày nhưng khi đến gần show diễn cuối năm của Victoria’s Secret cô sẽ tăng cường độ tập luyện lên. Bộ môn của yêu thích nhất là Barre vì nó rất vui khi tập luyện nhưng giúp đốt mỡ và tăng cơ toàn thân.

bí quyết giữ dáng của siêu mẫu nổi tiếng 04

Kim Ngân

Tham khảo: Tổng hợp

Xem thêm:

Bí mật dưỡng da hiệu quả của những nàng mẫu nổi tiếng

 

Dinh dưỡng
[Kiến thức] Những thực phẩm/đồ ăn có thể khiến nỗ lực tập luyện “đi tong”
Dinh dưỡng
[#eatcleanAtoZ] EATCLEAN – Lối sống của người khỏe mạnh
Gym
Các thực phẩm chức năng cần thiết cho phát triển cơ bắp
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons
%d bloggers like this: