Gym

Top 5 bài tập hỗ trợ giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ nhất định phải biết!


Chắc hẳn chị em nào cũng mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn, đặc biệt là một cặp đùi săn chắc để luôn tự tin trong mỗi bước đi của mình. Vì thế mà không ít chị em luôn đi tìm những phương pháp giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ.

Hãy cùng WeFit khám phá ngay top 5 bài tập hỗ trợ giảm mỡ đùi hiệu quả nhất định phải biết nhé. Để các bài tập giảm mỡ đùi được hiệu quả , hãy kết hợp các bài tập cardio, HIIT, chạy bộ để giảm mỡ toàn thân, giúp cơ thể bạn nhanh chóng săn chắc và thon gọn.

1. Một số lầm tưởng của việc tập luyện giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ

1.1. Bất cứ ai cũng có thể có được khe đùi chuẩn siêu mẫu.

Khe hở đùi là khoảng trống ở giữa đùi trên và đùi giữa của bạn. Đây cũng chính là biểu tượng đại diện cho một cơ thể phụ nữ thon gọn bởi vì để có được khe hở đùi, đùi bạn gần như không được có mỡ.

Tuy nhiên, má trong đùi, như mọi phụ nữ đều biết, là phần khó nhất để giảm mỡ nên cần có một lộ trình tập luyện cũng như chế độ ăn uống hợp lý.

giam-mo-dui-nhanh-nhat-cho-nu

Không phải ai cũng có được phần khe hở đùi chuẩn siêu mẫu

Hơn nữa, dù phụ nữ có cấu trúc xương đùi và cách xương đùi mở tự nhiên tương tự nhau nhưng mỗi chị em lại có cách hình thành khác nhau.

Vì thế mà sẽ có một số phần trăm không nhỏ chị em phụ nữ không có được phần khe hở đùi dù đùi họ thon gọn, săn chắc đến đâu.

Điều này có nghĩa là, nếu không may mắn, bạn sẽ nằm trong số ít đó. Nhưng đừng lo chỉ cần nỗ lực tập luyện cũng có thể sẽ giúp cho bạn có một thân hình khỏe mạnh và chuẩn đẹp hơn.

1.2. Bạn cần là một siêu mẫu gầy mới có được khe hở đùi?

Sự xuất hiện hay thiếu vắng khe hở đùi là do lớp mỡ phía bên trong đùi của bạn, lớp mỡ càng ít thì phần đùi của bạn trông càng nhỏ gọn và săn chắc.

Tuy nhiên, vì mỗi người phụ nữ có cơ địa khác nhau, bỏ qua lớp mỡ bên trong, cấu trúc cơ thể của bạn sẽ đóng một vai trò lớn trong khoảng cách của khe hở đùi.

giam-mo-dui-nhanh-chong-cho-nu

Bạn không cần phải là một siêu mẫu gầy mới có được khe hở đùi

Do đó, bạn không cần phải là một siêu mẫu với thân hình chuẩn mới có được phần hở khe đùi. Mà cần chăm chỉ tập luyện các bài tập giảm mỡ đùi cùng các bài tập giảm mỡ toàn thân và một chế độ dinh dưỡng hợp lý để có đôi chân như hàng mong ước.

Tham khảo ngay Cardio là gì? 9 bài tập Cardio cho người mới bắt đầu cực dễ dàng!

2. Năm bài tập giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả nhất

Để cải thiện vùng cơ đùi thon, săn chắc các chị em nên tập trung vào một số bài tập dành riêng cho vùng bên trong đùi.

Cùng tham khảo ngay 5 bài tập hỗ trợ giảm mỡ đùi nhanh nhất  này nhé!

2.1. Bài tập giảm mỡ đùi – Plie Squats (đứng tấn)

Bài tập đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến trong top 5 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 1 tuần là Plie Squats.

Đây chính là một trong những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ được rất nhiều chị em tin tưởng và tập luyện. Cùng WeFit tham khảo ngay nhé!

Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng hơn vai ngoài với ngón chân hướng ra phía ngoài.
  • Giữ cho thẳng lưng, hạ trọng tâm xuống thấp nhất bạn có thể và giữ nguyên phần thân trên.
  • Đùi của bạn nên được giữ song song với mặt đất hoặc thấp hơn. Giữ căng đùi và mông của bạn.
  • Trong khi vẫn giữ căng đùi và mông, nâng lưng trở lại vị trí bắt đầu. Thêm tạ khi đã thực hiện thuần thục động tác này.
  • Thực hiện 3-4 set, 10-15 reps/ set.

Ngoài ra, chị em có thể khám phá ngay 8 bài tập giảm cân cho nữ đơn giản, nhanh chóng mà cực hiệu quả này nhé!

2.2. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ –  Bridge Raises (nâng toàn cơ thể)

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả tiếp theo mà bạn cũng không thể bỏ qua đó là Bridge Raises. Đây là một bài tập khá phổ biến với các gymer và đem lại nhiều hiệu quả rất tốt.

Vì thế, chị em nhất định không được bỏ qua bài tập này đâu nhé! Cùng tham khảo ngay cách thực hiện cụ thể:

  • Đầu tiên, chị em nằm ngửa xuống sàn, hai chân co và bàn chân để bằng chiều rộng hông.
  • Đặt một cái gì đó giữa hai đầu gối của bạn chẳng hạn như một chiếc khăn được cuộn lại, một cái gối, hoặc một con gấu bông.
  • Nâng hông lên sao cho đường từ đầu gối đến vai thẳng hàng trong khi ép con gấu bông càng chặt càng tốt.
  • Hạ hông trở lại vị trí bắt đầu nhưng không nghỉ trên mặt đất cho đến khi bạn hoàn thành số lần tập.
  • Thực hiện 3-4 set, 10-15 reps/ set.

2.3. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất trong 3 ngày – Inner Leg Lift (nâng đùi trong)

Bài tập Inner Leg Lift này giúp tác động trực tiếp đến phần cơ đùi bên trong của chị em. Do đó sẽ giúp chị em nhanh chóng có được phần hở khe đùi.

Và tất nhiên đây cũng là một cái tên không thể bỏ qua nếu muốn có một thân hình chuẩn đẹp như mong muốn chị em nhé!

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, nằm nghiêng bên, co chân trên và chân dưới duỗi thẳng ra.
  • Từ từ nâng chân phía dưới của bạn càng cao càng tốt. Giữ chân loe ra ngoài để thực sự giúp đùi trong của bạn đốt mỡ.
  • Sau đó, giữ căng phần cơ trung tâm và đùi trong, hạ thấp lưng xuống vị trí ban đầu.
  • Nên thả lỏng chân cho đến khi bạn đang thực hiện xong số lần tập cần đủ.
  • Thực hiện 3-4 set, 10-15 reps/ set.

Chị em có thể tham khảo thêm top 6 bài tập tay vai cho nữ chìa khóa cho bắp tay thon gọn, tha hồ diện váy xinh!

2.4. Bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ – Lateral Lunge (bài tập chùng chân)

Đây cũng được coi là một trong những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ mà bất cứ chị em nào cũng nên thử.

Cách thực hiện:

  • Để thực hiện bài tập này, trước hết, bạn cần đứng thẳng, hai chân mở rộng.
  • Tiếp đó, bước sang phải bằng chân phải của bạn. Ngồi càng thấp càng tốt về phía chân phải của bạn trong khi thẳng ra chân trái của bạn.
  • Dần dần trở lại lên đến vị trí bắt đầu của bạn.
  • Cuối cùng, lặp lại ở phía bên kia. Sử dụng tạ khi động tác này trở nên quen thuộc.
  • Thực hiện 3-4 set, 10-15 reps/ set.

Đừng quên luyện tập cơ lưng xô để có lưng ong quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Tham khảo 8 bài tập cơ xô nữ sau đây và những lỗi sai thường gặp để tập luyện hiệu quả nhé!

2.5. Pilates Leg Lift (nâng chân)

Nếu bạn đang tìm những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ thì đây có lẽ sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó nhé! Cùng tham khảo ngay thôi!

Cách thực hiện:

  • Bạn cần nằm xuống sàn rồi chống hai đầu gối xuống đất.
  • Nâng chân của bạn từ từ lên cao nhất để tập cho vùng đùi ngoài
  • Hạ thấp chân của bạn từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Thêm tạ khi bạn cảm thấy động tác quá dễ dàng.
  • Thực hiện 3-4 set, 10-15 reps/ set.

Biết rằng còn rất nhiều yếu tố cản bước chị em trong hành trình cải thiện vóc dáng của mình. Nếu nản chí hãy nghĩ đến những lợi ích mà bạn nhận được sau quá trình tập luyện vất vả, chắc chắc sẽ là nguồn động lực tuyệt vời để bạn tiếp tục cuộc hành trình thay đổi chính mình đó.

Chị em có thể tham khảo thêm chế độ ăn cho người tập gym giảm cân giúp hiệu quả tập luyện tăng gấp bội nhé!

Lời kết:

Trên đây là top 5 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ nhất định phải biết mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc.

Chúc các bạn sẽ thực hiện các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất cho nữ một cách hiệu quả nhất. Đăng ký ngay gói tập WeFit để có cơ hội trải nghiệm hệ thống hơn 700 phòng tập chất lượng, cùng hơn 30 môn thể thao của chúng tôi nhé!

Xem thêm bài viết tại Blog WeFit để tìm thêm nhiều kiến thức tập luyện bổ ích cho mình nhé.

Bộ môn khác
KickFit – Thay đổi vóc dáng và tăng cường khả năng tự vệ
Gym
Khám phá ngay 6 bài tập tay vai nữ đơn giản và hiệu quả!
WeTraining
Bạn nên trải nhiệm phòng tập yoga ở quận Bình Tân nào?
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons

Lần đầu tiên
CHỈ 1 GÓI TẬP

0 +
phòng tập khắp Sài Gòn
0 +
bộ môn: Gym, Yoga, Zumba...
0 +
khách hàng
tin tưởng

Ưu đãi tháng 10

%d bloggers like this: