Thông báo

Thông báo thay đổi số Hotline và ra mắt kênh hỗ trợ qua Zalo


Thông báo thay đổi số Hotline và ra mắt kênh hỗ trợ qua Zalo

Thân gửi Quý Khách hàng,

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng kịp thời hiệu quả, từ ngày 10/10/2019, dịch vụ chăm sóc khách hàng WeWow có một số thay đổi như sau:

1. Thay đổi đầu số hotline

Đầu số hotline mới 1900.63.64.93 được đưa vào sử dụng với các nhánh hỗ trợ dịch vụ như sau:
Nhánh 1: Dịch vụ CSKH WeFit
Nhánh 2: Dịch vụ CSKH WeJoy
Nhánh 0: Dịch vụ CSKH WeWow
Tổng đài hỗ trợ với cước phí 1000đồng/phút.
WeWow sẽ sử dụng song song với đầu số hotline hiện tại đến hết ngày 31/10.

2. Mở kênh mới hỗ trợ khách hàng: Zalo Official Account “WeWow Chăm sóc khách hàng”

Từ hôm nay, Quý khách đã có thể tìm kiếm và bấm “Quan tâm” Official Account WeWow Chăm sóc khách hàng hoặc Click vào đường link Zalo Tại Đây hoặc quét QRcode dưới đây:

[Hình ảnh mã QR]

Phòng Chăm sóc khách hàng WeWow sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thông qua kênh Zalo trên từ ngày 10/10/2019.

WeWow xin trân trọng thông báo và cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ hotline1900.6364.93 hoặc gửi email về địa chỉ cskh@wewow.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thân ái,
Phòng Chăm sóc Khách hàng WeWow

Đối tác WeFit
Làm FAN CỨNG, Spa Tưng Bừng Cả Tháng
Thông báo
[THÔNG BÁO] – Tham gia khảo sát và đóng góp về ứng dụng WeFit
Thông báo
[ĐỐI TÁC WEFIT MỚI] – TƯNG BỪNG RỘN RÃ CÙNG CÁC ĐỐI TÁC SIÊU COOL CỦA WEFIT
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons

Lần đầu tiên
CHỈ 1 GÓI TẬP

0 +
phòng tập khắp Sài Gòn
0 +
bộ môn: Gym, Yoga, Zumba...
0 +
khách hàng
tin tưởng

Ưu đãi tháng 10

%d bloggers like this: