Thông báo

Thông báo thay đổi số Hotline và ra mắt kênh hỗ trợ qua Zalo


Thông báo thay đổi số Hotline và ra mắt kênh hỗ trợ qua Zalo

Thân gửi Quý Khách hàng,

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và đảm bảo tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng kịp thời hiệu quả, từ ngày 10/10/2019, dịch vụ chăm sóc khách hàng WeWow có một số thay đổi như sau:

1. Thay đổi đầu số hotline

Đầu số hotline mới 1900.63.64.93 được đưa vào sử dụng với các nhánh hỗ trợ dịch vụ như sau:
Nhánh 1: Dịch vụ CSKH WeFit
Nhánh 2: Dịch vụ CSKH WeJoy
Nhánh 0: Dịch vụ CSKH WeWow
Tổng đài hỗ trợ với cước phí 1000đồng/phút.
WeWow sẽ sử dụng song song với đầu số hotline hiện tại đến hết ngày 31/10.

2. Mở kênh mới hỗ trợ khách hàng: Zalo Official Account “WeWow Chăm sóc khách hàng”

Từ hôm nay, Quý khách đã có thể tìm kiếm và bấm “Quan tâm” Official Account WeWow Chăm sóc khách hàng hoặc Click vào đường link Zalo Tại Đây hoặc quét QRcode dưới đây:

[Hình ảnh mã QR]

Phòng Chăm sóc khách hàng WeWow sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng thông qua kênh Zalo trên từ ngày 10/10/2019.

WeWow xin trân trọng thông báo và cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900.6364.93 hoặc gửi email về địa chỉ cskh@wewow.vn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Thân ái,
Phòng Chăm sóc Khách hàng WeWow

——————————————————–

Ghé thăm Blog.WeFit.vn để tìm thêm thật nhiều kiến thức tập luyện bổ ích của các bộ môn Gym, Yoga , Bơi lội cùng nhiều bộ môn khác nhé.

Xem thêm bài viết:

Đối tác WeFit
Gợi ý 4 phòng Yoga “tốt gỗ tốt cả nước sơn”
Đối tác WeFit
[ĐỐI TÁC WEFIT] EASY DIET – ĂN KIÊNG THẬT NGON, DÁNG THON BẤT NGỜ
Thông báo
[ĐỐI TÁC WEFIT MỚI] ĐẸP VÀ KHỎE KHẮP SÀI GÒN CÙNG HÀNG LOẠT ĐỐI TÁC MỚI TUẦN NÀY
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons

Gói tập duy nhất có tận

0 +
Hơn 750 phòng tập, bể bơi ở Hà Nội và Sài Gòn
0 +
bộ môn: Bơi, Gym, Yoga, Boxing, Zumba v.v.
0 +
khách hàng đang sử dụng hằng ngày

giảm 600.000 đồng
cho gói 6 tháng
khi đăng ký tại đây

%d bloggers like this: