Thông báo

12 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ SỰ KIỆN CHUYỂN ĐỔI WEFIT


Quý khách hàng thân mến,

Nhằm giúp tất cả khách hàng hiểu rõ hơn về Sự kiện chuyển đổi WeFit (áp dụng với các khách hàng mua các gói WeFit theo tháng trước tháng 03/2020), WeWow đã tổng hợp thành 12 câu hỏi thường gặp dưới đây. Hy vọng, bài viết này sẽ giải đáp phần nào các thắc mắc của khách hàng.

1. Gói tập luyện WeFit theo tháng (không giới hạn) là như thế nào?

WeFit theo tháng là gói sản phẩm tập luyện thuộc ứng dụng WeWow, liên kết 30+ bộ môn tại 450+ phòng tập và bể bơi tại Hà Nội và TP.HCM. Từ tháng 03/2020, WeWow chính thức ngừng bán gói này.

Lợi ích: Khách hàng dùng gói WeFit theo tháng được đặt lịch tập thoải mái, mọi lúc – mọi nơi, không giới hạn tổng số buổi tập trong suốt cả tháng. Có nhiều gói tương ứng với số lượng tháng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Đối với các khách hàng đã mua gói WeFit theo tháng trước tháng 03/2020, khách hàng vui lòng cập nhật thông tin về sự kiện chuyển đổi cách sử dụng WeFit tại đây: https://blog.wefit.vn/2020/03/wewow-thong-bao-cap-nhat-chuyen-doi-cach-su-dung-wefit/

2. Gói tập luyện WeFit theo điểm (WeFit Pago trước đây) là như thế nào?

WeFit điểm (WeFit Pago trước đây) là gói sản phẩm tập luyện thuộc ứng dụng WeWow, liên kết 30+ bộ môn tại 450+ phòng tập và bể bơi tại Hà Nội và TP.HCM. Từ tháng 03/2020, gói WeFit theo điểm (từ nay chỉ gọi là WeFit) chính thức có mặt tại TP.HCM.

Lợi ích: Khách hàng dùng gói WeFit điểm sẽ có thời hạn sử dụng dài, được tập bao nhiêu – trả tiền bấy nhiêu, không mất chi phí cho những tháng ít tập. Nếu hết số ngày sử dụng mà khách hàng vẫn còn điểm, thì trong vòng 30 ngày kể từ khi hết hạn, khách hàng chỉ cần mua thêm 1 gói mới để lấy lại số điểm chưa dùng và kéo dài thời hạn sử dụng.

Cách dùng: Mỗi lịch tập trên hệ thống tương đương với một số điểm nhất định. Khách hàng cần nạp điểm (tiền) trước vào tài khoản theo các gói WeFit để tiến hành đặt lịch. Sau mỗi lần đặt lịch thành công, tài khoản sẽ tự động trừ đi số điểm tương ứng.

3. Mỗi buổi tập cùng WeFit tương ứng với bao nhiêu điểm?

Mỗi lịch tập trên hệ thống tương đương với một số điểm nhất định, hiện đang dao động từ 7 điểm đến 41 điểm. Số điểm này được thiết lập dựa trên chất lượng dịch vụ thực tế do phòng tập cung cấp. Để xem được điểm của tất cả lịch tập, khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng WeWow, chọn hiển thị Chế độ điểm trong mục Cài đặt (màn hình Cá nhân).

Lưu ý: WeFit không tự ý nâng / hạ số điểm này. WeFit sẽ cố gắng đàm phán với đối tác phòng tập trong thời gian tới để điều chỉnh số điểm này về mức hợp lý hơn, phù hợp với nhu cầu việc tập luyện của khách hàng. Khi có điều chỉnh về mức điểm của lịch tập, WeFit sẽ thông báo với khách hàng trên ứng dụng.

4. Gói WeFit theo tháng sẽ có giới hạn 20 buổi tập/tháng là như thế nào?

Theo Thông báo chuyển đổi WeFit (10/03/2020), từ ngày 01/04/2020, khách hàng lựa chọn tiếp tục sử dụng gói WeFit theo tháng sẽ được đặt lịch tập tối đa 20 buổi/tháng. Khách hàng có thể đặt bất kỳ lịch tập nào trên ứng dụng, miễn là tổng số buổi tập trong suốt cả tháng không vượt quá 20 buổi.

Lưu ý: Các phòng tập vẫn có giới hạn số lượt tập của khách hàng trong một tháng và giới hạn này sẽ được cân nhắc điều chỉnh trong thời gian tới để phù hợp với việc tập luyện của khách hàng.

5. Gói WeFit điểm có giới hạn tổng số buổi tập trong tháng không?

Không. Mỗi gói WeFit điểm có số điểm nhất định và khách hàng có thể tùy ý sử dụng số điểm đó trong thời hạn sử dụng của gói. Ví dụ: Với gói 500 điểm dùng trong 180 ngày, khách hàng có thể tùy ý dùng hết 500 điểm đó trong 1 tuần, 1 tháng hoặc 3 tháng.

Lưu ý: Nếu hết số ngày sử dụng mà khách hàng vẫn còn điểm, thì trong vòng 30 ngày kể từ khi hết hạn, khách hàng chỉ cần mua thêm 1 gói mới để lấy lại số điểm chưa dùng và kéo dài thời hạn sử dụng.

6. Có sự khác biệt nào giữa đối tác phòng tập ở gói WeFit theo tháng và gói WeFit điểm không?

Hiện nay, gần như tất cả đối tác phòng tập ở Hà Nội và TP.HCM đều cung cấp dịch vụ đồng thời ở gói WeFit theo tháng và gói WeFit theo điểm (WeFit đang đàm phán với 2 đối tác cuối cùng). Giới hạn tập luyện theo phòng tập là như nhau ở cả 2 loại gói. Trường hợp phòng tập từ chối cung cấp dịch vụ (block) đối với một số khách hàng cụ thể, cơ chế này vẫn giữ nguyên khi khách hàng chuyển đổi từ hình thức sử dụng theo tháng sang theo điểm.

Lưu ý: Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, một số phòng tập đang tạm đóng lịch. Khách hàng vui lòng cập nhật email từ WeWow – Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin chi tiết.

7. Có những cách thức chuyển đổi WeFit nào?

Theo Thông báo chuyển đổi WeFit (10/03/2020), từ ngày 01/04 – 31/06/2020, khách hàng đang dùng gói WeFit theo tháng sẽ thực hiện chuyển đổi theo 1 trong 4 cách sau:
Cách 1: Tiếp tục sử dụng gói WeFit theo tháng. Giới hạn 20 buổi/tháng. Thời hạn sử dụng giữ nguyên.
Cách 2: Đổi sang gói WeFit điểm. Số điểm = Số ngày còn lại x 10 (hoặc Số ngày còn lại x 13 nếu mua sau ngày 10/01/2020). Thời hạn sử dụng = Số ngày còn lại x 4.
Cách 3: Đổi sang gói WeJoy. Số lượt làm đẹp = Số ngày còn lại / 6 (hoặc Số ngày còn lại / 4 nếu mua sau ngày 10/01/2020). Thời hạn sử dụng = Số lượt làm đẹp x 15.
Cách 4: Nhận 1 mã kích hoạt tương ứng với gói chuyển đổi sang WeFit điểm hoặc WeJoy để tặng lại người khác. Mã này có thời hạn kích hoạt là 03 tháng.

WeWow không áp dụng các cách thức chuyển đổi sau:
– Chuyển đổi một phần sang WeFit điểm, một phần sang WeJoy.
– Nhận 2 mã kích hoạt tương ứng với chuyển đổi một phần sang WeFit điểm, một phần sang WeJoy.
– Thực hiện chuyển đổi 2 lần theo 2 cách bất kỳ, vì bất cứ lý do nào.
– Chuyển đổi sang gói tập tại phòng tập đối tác: Hiện WeFit chưa có chính sách hỗ trợ này.

8. Các mốc thời gian cần nhớ khi chuyển đổi cách sử dụng WeFit?

10/03 – 31/03/2020: Khách hàng đang dùng gói WeFit theo tháng vẫn đặt lịch và sử dụng dịch vụ tập luyện bình thường.
01/04 – 31/06/2020: Để tiếp tục sử dụng dịch vụ tập luyện, khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng WeWow và lựa chọn 1 trong 4 cách thức chuyển đổi. Điều này cũng có nghĩa là, từ 01/04/2020, nếu khách hàng chưa lựa chọn chuyển đổi thì sẽ không thể đặt lịch tập luyện. Lưu ý: Công thức chuyển đổi được tính dựa trên thời hạn còn lại của gói WeFit theo tháng. Vì vậy, khách hàng thực hiện chuyển đổi sớm sẽ có số điểm / số lượt nhiều hơn và số ngày sử dụng dài hơn.
Từ 01/07/2020: Nếu khách hàng chưa lựa chọn chuyển đổi trên ứng dụng, hệ thống tự động chuyển đổi cho khách hàng theo cách 1.

9. Các gói WeFit điểm (WeFit Pago trước đây) và WeJoy có được chuyển đổi về gói WeFit theo tháng không?

Không. Theo Thông báo chuyển đổi WeFit (10/03/2020), chương trình chuyển đổi này chỉ áp dụng với các khách hàng mua gói WeFit theo tháng trước tháng 03/2020. Các khách hàng mua gói WeFit điểm (trước và sau tháng 03/2020) và WeJoy vẫn đặt lịch sử dụng dịch vụ bình thường.

Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng đang sử dụng cả gói WeFit theo tháng và WeJoy, khách hàng vẫn thực hiện chuyển đổi WeFit bình thường, không ảnh hưởng tới việc sử dụng gói WeJoy hiện tại. Nếu khách hàng lựa chọn chuyển đổi gói WeFit theo tháng sang gói WeJoy, số lượt làm đẹp mới sẽ được cộng thêm vào gói WeJoy hiện tại.

10. Khách hàng mua gói WeFit theo tháng sau thời điểm tăng giá sẽ nhận được hỗ trợ như thế nào?

Ngày 10/01/2020, WeFit đã thực hiện điều chỉnh tăng giá bán với gói 03 tháng, 06 tháng và ngừng bán các gói từ 12 tháng trở lên. Vì vậy, theo Thông báo chuyển đổi WeFit (10/03/2020), với các khách hàng mua gói tập theo tháng sau ngày 10/01/2020, khách hàng sẽ được cộng thêm 1 tháng khi mua gói 3 tháng, cộng thêm 2 tháng khi mua gói 6 tháng nếu chọn Cách 1.

Lưu ý: Sau thời điểm 10/01/2020, trong trường hợp một số khách hàng vẫn mua được gói WeFit từ 12 tháng (theo bảng giá cũ) bằng bất kỳ hình thức nào, thì khi lựa chọn chuyển đổi theo cách 1, khách hàng sẽ không được cộng thêm tháng.

11. WeWow có chính sách bảo lưu cho khách hàng trước tình hình dịch COVID-19 không?

WeWow vừa cập nhật Chương trình bảo lưu ngoài cơ chế cho các khách hàng đang sử dụng sản phẩm WeFit theo tháng, WeFit theo điểm và WeJoy vào ngày 11/03/2020. Khách hàng vui lòng xem chi tiết và làm theo hướng dẫn tại đây.

12. Nếu muốn gia hạn thì làm thế nào để biết ưu đãi gói WeFit điểm?

Từ tháng 03/2020, WeWow chính thức ngừng bán các gói sản phẩm WeFit theo tháng, chỉ bán các gói sản phẩm WeFit điểm (WeFit Pago trước đây). Khách hàng có nhu cầu tập luyện vui lòng lựa chọn gói WeFit điểm để thực hiện gia hạn.

Để cập nhật ưu đãi về các sản phẩm WeFit điểm và WeJoy, khách hàng vui lòng truy cập ứng dụng và xem tại mục Khuyến mại (màn hình Trang chủ). Ngoài ra, khách hàng có thể cập nhật các ưu đãi khác như Chương trình giới thiệu bạn bè, Chương trình WeGift (WeWow hợp tác cùng các thương hiệu tập luyện, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe) tại mục Đối tác ở màn hình Trang chủ.

WeWow chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng. Rất mong những nỗ lực của WeWow sẽ ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách trong thời gian tới.

________________
Mọi thắc mắc và yêu cầu trợ giúp, xin liên hệ:
– Hotline: 1900 63 64 93
– Email: cskh@wewow.vn
– Zalo OA: WeWow Chăm sóc khách hàng

Thông báo
Cập nhật phiên bản mới của ứng dụng WeWow
Thông báo
[ĐỐI TÁC WEFIT MỚI] BODY SIÊU CHẤT VỚI ĐỐI TÁC XỊN CỦA WEFIT
Thông báo
[Thông báo đối tác mới] Thêm địa chỉ luyện tập và làm đẹp tại Sài Gòn!
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons

GÓI TẬP THỎA THÍCH

0 +
Hơn 450 phòng tập, bể bơi ở Hà Nội và TP.HCM
0 +
Hơn 30 bộ môn: Gym, Yoga, Dance, GroupX, Bơi lội, Boxing...
0 +
Hơn 38.000 khách hàng sử dụng dịch vụ
Previous
Next

ĐĂNG KÝ GÓI TẬP WEFIT
NGAY TẠI ĐÂY
ƯU ĐÃI GIẢM TỚI 40%