Thông báo

THÔNG BÁO: WeWow tạm đóng toàn hệ thống do dịch COVID-19 và chính thức chuyển đổi WeFit từ ngày 01/04/2020


Thân gửi Quý khách hàng,

Dịch COVID-19 đang gây xáo trộn đời sống hằng ngày và làm gián đoạn việc tập luyện – làm đẹp của tất cả khách hàng. WeWow kính mong Quý khách giữ gìn sức khỏe cho bản thân, gia đình và không quên theo dõi các tin tức mới nhất từ chúng tôi.

1/ WEWOW KÉO DÀI THỜI GIAN TẠM ĐÓNG TOÀN HỆ THỐNG DO DỊCH COVID-19

Nhằm chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19, WeWow đã thông báo tạm đóng hệ thống từ ngày 25/03 – 31/03/2020 đối với TP. Hồ Chí Minh và từ ngày 27/03 – 05/04/2020 đối với Hà Nội.

Nay, căn cứ Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 31/03/2020, về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19:

WeWow sẽ tạm đóng toàn hệ thống từ ngày 01/04/2020 và tiếp tục chủ động phối hợp thực hiện theo hướng dẫn của các cơ quan ban ngành để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Thời gian mở lại hệ thống sẽ được thông báo tới Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý:

  • Từ ngày 01/04/2020, WeWow chính thức dừng nhận đăng ký bảo lưu mùa dịch tối đa 30 ngày. Xem lại chính sách này tại đây.
  • Các tài khoản đang hoạt động, đang bảo lưu theo cơ chế (dành riêng cho gói WeFit theo tháng), đang bảo lưu ngoài cơ chế (bảo lưu mùa dịch cho tất cả các gói WeFit và WeJoy) trong thời gian WeWow tạm đóng hệ thống sẽ được cộng bù số ngày tương ứng.
  • Ví dụ: Khách hàng A ở Hà Nội đăng ký bảo lưu mùa dịch trong 30 ngày, từ ngày 15/03 đến hết ngày 13/04/2020. Trong khi đó, WeWow tạm đóng hệ thống từ ngày 27/03 (đối với Hà Nội) đến hết ngày 15/04/2020 (dự kiến). Như vậy, tài khoản của khách hàng A sẽ được cộng bù tương ứng 32 ngày (bao gồm 30 ngày bảo lưu và 02 ngày hệ thống đóng lịch trùng với thời gian tài khoản đang hoạt động).

2/ CHÍNH THỨC CHUYỂN ĐỔI GÓI WEFIT THEO THÁNG TỪ NGÀY 01/04/2020

Ngày 10/03/2020, WeWow đã thông báo về việc thay đổi cách sử dụng gói sản phẩm WeFit. Theo đó, từ 0h ngày 01/04 – 30/06/2020, các khách hàng đang sử dụng gói WeFit theo tháng vui lòng truy cập ứng dụng và lựa chọn một trong 04 phương thức chuyển đổi.

Xem lại thông báo chuyển đổi tại đây.
Xem thêm 12 câu hỏi thường gặp tại đây.

Các bước chuyển đổi như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản WeWow
  • Bước 2: Lựa chọn phương thức chuyển đổi mong muốn
  • Bước 3: Xác nhận thông tin theo yêu cầu
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin gói sau chuyển đổi trên ứng dụng

Lưu ý: Các gói sau chuyển đổi vẫn được áp dụng các cơ chế hỗ trợ như bình thường.

WeWow chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng. Chúng tôi rất mong được chào đón Quý khách quay lại tập luyện và làm đẹp ngay khi hệ thống mở lịch hoạt động bình thường.

Kính chúc Quý khách và gia đình nhiều bình an!

___________________________
Để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, xin vui lòng liên hệ WeWow qua các kênh sau:
– Hotline: 1900 63 64 93
– Email: cskh@wewow.vn
– Zalo OA: WeWow Chăm sóc khách hàng

Thông báo
THÔNG BÁO: WEWOW TÁI CẤU TRÚC, THAY ĐỔI TỔNG GIÁM ĐỐC
Đối tác WeFit
[Sự kiện đối tác] Star Fitness Saigon – Adidas – WOMEN WORKOUT CHALLENGE
Đối tác WeFit
[ĐỐI TÁC WEFIT] GYM FITBOX – ĐỪNG BAO GIỜ BỎ CUỘC!
Chia sẻ để lưu lại
Hide Buttons

GÓI TẬP THỎA THÍCH

0 +
Hơn 450 phòng tập, bể bơi ở Hà Nội và TP.HCM
0 +
Hơn 30 bộ môn: Gym, Yoga, Dance, GroupX, Bơi lội, Boxing...
0 +
Hơn 38.000 khách hàng sử dụng dịch vụ
Previous
Next

ĐĂNG KÝ GÓI TẬP WEFIT
NGAY TẠI ĐÂY
ƯU ĐÃI GIẢM TỚI 40%